Thứ hai, 27/5/2024, 00:03 (GMT+7)

Trang phục che bụng của Võ Hạ Trâm khi bầu lần hai

Mang thai gần 5 tháng, ca sĩ Võ Hạ Trâm chuộng các trang phục suông rộng giấu bụng ngày càng lớn.

Tham dự một chương trình mới đây, Võ Hạ Trâm được khen sắc vóc khi mang bầu với bộ đầm suông rộng. Thiết kế phom tay dơi đính hoa nữ tính giúp nữ ca sĩ giấu vòng hai ngày càng lớn. Cô kết hợp cùng giày cao gót để trông thêm thanh thoát.

Mang thai được gần 5 tháng, Võ Hạ Trâm không thay đổi nhiều về vóc dáng trừ bụng ngày càng lớn. Để tạo cảm giác thân hình gọn gàng hơn, nữ ca sĩ ưa chuộng các kiểu váy suông mềm mại.

Nhờ việc chăm chỉ tập thể dục, yoga kết hợp chế độ ăn chay quy củ trong nhiều năm, Võ Hạ Trâm giữ sức khỏe tốt khi bầu lần hai. Cô chăm chỉ bế bầu 'chạy show' các chương trình, sự kiện.

Những thiết kế đầm dạ hội dài chấm đất với chất liệu mỏng nhẹ cùng kiểu dáng rộng rãi giúp Võ Hạ Trâm giấu bụng khéo léo.

Chọn kiểu đầm cúp ngực phom xòe bồng, mẹ bầu che vòng hai và khoe được phần vai trần cùng cánh tay thon gọn.

Lần thứ hai nuôi con chay trường từ trong bụng mẹ, người đẹp sinh năm 1990 nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu biết khi áp dụng chế độ dinh dưỡng này trong quá trình mang thai. Cô hiện tăng khoảng hơn 3 kg, thân hình khá gọn gàng.

Võ Hạ Trâm cho biết cô hiểu về thể trạng của bản thân nên tự tin đi giày cao gót trong mọi sự kiện ở những tháng đầu của thai kỳ. Khi tham dự một show thời trang, người đẹp chinh phục chiếc đầm dáng rộng bất đối xứng phối cùng giày cao gót đi trên nền cỏ.

Mẹ bầu được nhiều khán giả khen tràn đầy năng lượng, sắc vóc ngày càng mặn mà trong lần hai mang bầu.

Võ Hạ Trâm còn thỉnh thoảng đến dự sự kiện ủng hộ những người bạn thân thiết. Tại buổi họp báo ra mắt album của ca sĩ Phượng Vũ, nữ ca sĩ mặc váy rộng phối cùng khăn choàng để che bụng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới