Thứ sáu, 16/2/2024, 00:03 (GMT+7)

Trang phục che bụng của Đông Nhi khi mang bầu lần hai

Ba tháng qua, ca sĩ Đông Nhi thường giấu bụng bằng các kiểu trang phục rộng rãi trước khi công bố mang bầu lần hai với ông xã Ông Cao Thắng.

Hôm 14/2, Đông Nhi xác nhận mang bầu, chia sẻ niềm vui sắp làm mẹ lần hai với khán giả. Trong bức hình được ông xã Ông Cao Thắng đăng tải, mẹ bầu mặc áo len suông rộng, giấu bụng lùm lùm.

Dịp Tết vừa qua, nữ ca sĩ thường mặc áo dài dáng suông để giấu bụng. Ở những tháng đầu của thai kỳ, mẹ Winnie chưa tăng cân nhiều, chỉ gương mặt tròn trịa hơn đôi chút.

Khi mặc áo dài rộng rãi chụp ảnh cùng cả gia đình hôm mùng Một Tết, Đông Nhi được một số khán giả nhận ra có tin vui vì trông đầy đặn hơn.

Ba tháng qua, mẹ bầu che vòng hai lớn lên từng ngày bằng nhiều kiểu trang phục. Khi mặc áo dài có độ ôm, mẹ bầu lộ bụng tròn.

Giai đoạn đầu của thai kỳ, Đông Nhi tích cực hoạt động. Cô vẫn đi diễn, tham gia các sự kiện sôi nổi. Nữ ca sĩ thường xuyên mặc những kiểu đồ sexy nên không phải ai cũng nhận ra cô đang mang bầu.

Mẹ bầu khoe vũ đạo với bộ jumpsuit siêu ngắn khi biểu diễn trong một sự kiện hồi tháng Một. Diện thiết kế bó sát, lúc này Đông Nhi trông đầy đặn hơn.

Nữ ca sĩ không ngại phối đồ diễn cùng những đôi giày 'cà kheo' cao hơn 15 cm để tôn dáng trong các màn vũ đạo.

Khi làm khách mời ở một số sự kiện, bà xã Ông Cao Thắng chuộng giấu dáng với đầm đen.

Đầm suông dáng rộng giúp Đông Nhi trông thon gọn hơn khi đến mừng Trấn Thành ra mắt phim Mai hồi cuối tháng Một.

Đông Nhi che bụng với kimono, nắm tay con gái Winnie catwalk tại sự kiện Asian Kids Fashion Week hôm 21/1.

Nhờ cân nặng và vòng bụng chưa thay đổi nhiều, nữ ca sĩ chinh phục áo corset hở bụng lúc bầu được khoảng hai tháng.

Khác với lúc đi sự kiện, ở đời thường, Đông Nhi thường chọn đồ thoải mái. Mẹ bầu mặc đồ rộng, đi dép bệt lúc cùng ông xã vi vu Đà Lạt lúc mới có tin vui.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới