Thứ tư, 15/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Trang Pháp, Ngọc Thảo mê bikini nhỏ xíu

Cặp bạn thân Trang Pháp - Ngọc Thảo đầu tư nhiều đồ tắm bé xíu tiệp màu da, tôn dáng.

Trang Pháp diện áo tắm hai mảnh họa tiết hoa vui mắt trong chuyến nghỉ dưỡng mới đây. Bikini giúp ca sĩ khoe eo 'con kiến', ngực đầy.

Áo tắm cổ yếm giúp vòng một của Trang Pháp trông đầy đặn hơn. Vóc dáng săn chắc, tràn đầy sức sống của cô ghi điểm với người hâm mộ.

Bikini 'tí hon' hai màu xanh và nude tôn dáng thanh thoát của Trang Pháp. Người đẹp nói cô tự tin với vẻ ngoài không dao kéo.

Ca sĩ đầu tư nhiều mẫu áo tắm hai mảnh tôn đường cong nảy nở. Để giữ dáng, Trang Pháp tập boxing, chèo sup, chơi golf, tập gym, yoga và nhảy. Người đẹp tự nấu ăn tại nhà, bổ sung các thực phẩm giàu đạm, chất béo tốt và hạn chế ăn đồ ngọt, chiên rán. Cô bổ sung vitamin cho cơ thể bằng rau xanh, trái cây.

Tương tự bạn thân Trang Pháp, Ngọc Thảo chuộng áo tắm tí hon, tôn lợi thế hình thể.

Cô tự tin khoe vết rạn da ở vòng ba với bikini đen. 'Vết rạn không đẹp lắm nhưng mỗi khi nhìn vào, tôi mới biết mình đã yêu bản thân nhiều thế nào', cô nói.

Cô khoe eo thon, ngực đầy khi diện bikini hai mảnh màu trắng. Ngoài việc ăn uống khoa học, diễn viên thường tập pilates để cơ thể luôn dẻo dai, săn chắc.

Áo tắm 'tí hon' khoét hông cao màu tím tôn dáng thanh mảnh của diễn viên.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới