Chủ nhật, 25/6/2023, 17:56 (GMT+7)

Trang Pháp hiếm hoi đi sự kiện

TP HCMCa sĩ Trang Pháp mặc trang phục gợi cảm, khoe nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện tại dạ tiệc hôm 25/6.

Trang Pháp ít lộ diện trước truyền thông vì những năm trở lại đây, cô tập trung kinh doanh và sáng tác. Lần gần nhất nữ ca sĩ tham gia một chương trình giải trí là cuối năm 2022, trong vai trò cố vấn âm nhạc kiêm giám khảo và nhà đầu tư cho show 'Sing My Song - Bài hát hay nhất'.

Tại sự kiện, Trang Pháp nổi bật nhờ vẻ ngoài quyến rũ. Cô được khen tươi trẻ, phong cách ăn mặc và trang điểm có phần sang trọng và cuốn hút hơn.

Chương trình Trang Pháp góp mặt có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ, đặc biệt là Trương Ngọc Ánh. Trương Ngọc Ánh diện trang phục ánh kim bắt mắt, nổi bật trên thảm đỏ cùng bạn thân là nhà thiết kế Thùy Victory.

Sau khi nhận lời cầu hôn ở Pháp hồi tháng 5, Tuyết Lan dành nhiều thời gian cho công việc. Cô đến sự kiện cùng mái tóc tém cá tính, chiếc đầm cut-out và phụ kiện túi xách dáng tròn ấn tượng.

Hoa hậu Hương Giang thu hút sự chú ý nhờ váy áo phá cách nhưng vẫn thanh lịch.

Cô tạo điểm nhấn bằng khuyên tai hiệu Dolce & Gabbana tôn đường nét gương mặt thanh thoát.

Gil Lê bảnh bao với phong cách menswear quen thuộc. Set đồ tone đen của ca sĩ được đánh giá tối giản nhưng có chất riêng.

Vắng ông xã, doanh nhân Anh Thơ một mình đến dạ tiệc. Cô vừa trở về từ Venice, Italy sau khi tham gia show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới