Thứ ba, 27/9/2022, 09:41 (GMT+7)

Trang Lạ và chồng đại gia du ngoạn 5 ngày trên du thuyền

Người mẫu Trang Lạ cùng chồng bác sĩ tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh 5 ngày ở đảo Bali, trên du thuyền triệu đô của gia đình.

Hàng năm vợ chồng Trang Lạ đều sang Bali nghỉ dưỡng. Ngoài resort 5 sao, gia đình Trang Lạ mới sở hữu một du thuyền sang trọng trên 'đảo thiên đường'.

Chân dài 9X và chồng đại gia mặc ton-sur-ton trắng say đắm hôn nhau trong chuyến du lịch biển.

Chồng Trang Lạ là Việt kiều Pháp, hơn cô nhiều tuổi. Nhờ chăm tập thể dục, ăn uống khoa học, bác sĩ Trần Tiễn Chánh được nhiều người khen còn rất trẻ trung, phong độ.

Trang Lạ cho biết, vợ chồng cô sang Bali từ đầu tháng 9 trải nghiệm chiếc du thuyền mới của họ. Đây là con tàu có thiết kế retro với thân bằng gỗ màu xanh lam, nổi bật là những cánh buồm trắng.

Du thuyền có chiều dài 50 m, hiện là một trong ba du thuyền lớn và sang trọng nhất ở Indonesia. Để vận hành con tàu này, ngoài thuyền trưởng và thành viên phụ trách máy móc, kỹ thuật còn có đầu bếp, nhân viên pha chế, massage trị liệu, thầy dạy yoga... 'Tổng cộng có 18 người phục vụ trên du thuyền', Trang Lạ nói.

Nữ người mẫu cùng ông xã dành 5 ngày lênh đênh trên biển, ngắm những hòn đảo và vịnh biển hoang sơ, tuyệt đẹp của 'đất nước vạn đảo'.

Du thuyền có phòng ngủ tiện nghi, hiện đại như ở khách sạn 5 sao.

Bé Helene hào hứng khi được đi du lịch cùng bố mẹ. Nhóc tỳ năm nay ba tuổi, mới vào mẫu giáo, được mẹ khen nói lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Vợ chồng Trang Lạ rủ nhau lặn biển, ngắm san hô ở Bali.

Gia đình Trang Lạ có resort rộng lớn theo phong cách retreat, nằm giữa một cánh rừng tự nhiên. Chân dài cho hay, chồng cô yêu thiên nhiên và chú trọng việc bảo vệ môi trường. 'Ở resort chúng tôi hầu như sử dụng các vật liệu, dụng cụ tự nhiên, thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa rác thải, đồ dùng nhựa', Trang Lạ nói.

Bác sĩ Trần Tiễn Chánh cùng vợ đi dạo, hít thở không khí trong lành, tận hưởng những ngày sống chậm ở resort 5 sao của gia đình.

Trong chuyến đi Bali, vợ chồng Trang Lạ có dịp tụ họp bạn bè thân thiết.

Vợ chồng Trang Lạ vi vu Bali
 
 

Ảnh, video: Cậu Tôm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới