Thứ hai, 30/8/2021, 00:05 (GMT+7)

Trang Lạ sống kín tiếng từ khi lấy chồng đại gia

Người mẫu Trang Lạ đang tận hưởng cuộc sống bình lặng, hạnh phúc bên bác sĩ Trần Tiễn Chánh và con gái hơn 2 tuổi tại TP HCM.

Trang Lạ sinh năm 1991, quê Cần Thơ. Cô từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 và dừng chân ở top 10. Trang Lạ có thời gian hoạt động sôi nổi trên sàn diễn nhưng từ năm 2016, sau khi kết hôn với chồng Việt kiều Pháp - bác sĩ Trần Tiễn Chánh, chân dài âm thầm rút lui khỏi showbiz. Trang Lạ sinh con gái đầu lòng năm 2019. Bé được đặt tên là Helene Minh Vy.

Nữ người mẫu rất kín tiếng về cuộc sống riêng. 5 năm qua cô đã âm thầm đi học, lấy bằng thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh và mở công ty bất động sản, trở thành một nữ doanh nhân. Vợ chồng Trang Lạ hiện sở hữu biệt thự triệu đô, rộng hơn 1.000 m2 tại Thành phố Thủ Đức và nhiều bất động sản, khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam, Pháp, Indonesia...

Chồng đại gia tháp tùng Trang Lạ dự một sự kiện do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức, năm 2018. Bác sĩ Trần Tiễn Chánh cho biết, vợ chồng anh chung quan điểm sống và luôn chia sẻ mọi khó khăn, vui buồn với nhau. 'Với việc kinh doanh của vợ, tôi chỉ đưa ra lời tư vấn, còn Trang tự quyết định con đường đi riêng của mình', anh nói.

Bác sĩ Trần Tiến Chánh là một doanh nhân thành đạt, đang điều hành một công ty sản xuất thuốc giảm cân, có phòng khám tại Pháp và thường xuyên được mời giảng dạy ở nhiều nước.

Ông xã Trang Lạ hơn 50 tuổi nhưng nhìn còn rất trẻ trung, năng động. Những năm đầu thập niên 1990 anh đã từ Pháp về Việt Nam thành lập cơ sở từ thiện mang tên Nhà Xuân tại Đà Nẵng để cưu mang, giúp đỡ hàng trăm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều năm nay bác sĩ Chánh vẫn tiếp tục đi khắp các tỉnh thành ở Việt Nam để hỗ trợ, thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ nghèo.

Sau khi kết hôn, Trang Lạ thường xuyên đồng hành cùng ông xã trong các hoạt động thiện nguyện. Đôi vợ chồng đưa cả con gái cưng đi theo trong một chuyến thăm và tặng quà người dân ở Kon Tum, cuối năm 2020.

Nữ người mẫu trông mộc mạc, giản dị trong chuyến đi Đà Lạt cùng chồng con tham gia hoạt động hái cà phê, gây quỹ từ thiện, tháng 12/2020. Hình ảnh đời thường của cô khác hẳn vẻ sắc sảo, cá tính trên sàn runway.

Từ khi làm mẹ, Trang Lạ bận rộn hơn nhưng cô hạnh phúc vì được chăm bẵm, nhìn con gái lớn lên từng ngày. Tổ ấm của nữ người mẫu và chồng đại gia trở nên hoàn hảo, trọn vẹn nhờ sự có mặt của bé Helene Minh Vy.

Công chúa nhà Trang Lạ hào hứng trong lần đầu đi hái cà phê. Bé rất thích các hoạt động ngoài trời và tỏ ra dạn dĩ vì được theo bố mẹ đi nhiều nơi từ nhỏ.

Bé Helene Minh Vy được bố cưng chiều hết mực. Ngoài cô con gái nhỏ, chồng Trang Lạ còn có hai con trai riêng đã trưởng thành, hiện sống ở nước ngoài.

Mấy năm nay Trang Lạ hiếm khi tham dự các sự kiện của làng giải trí. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện để ủng hộ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Hồi tháng 4, nữ người mẫu đến buổi ra mắt phim 'Kiều' của Mai Thu Huyền ở TP HCM. Cô vẫn giữ được vóc dáng thon thả, thần thái cá tính dù rời xa sàn diễn đã lâu.

Những ngày TP HCM giãn cách xã hội vì Covid-19, Trang Lạ ở nhà quây quần bên chồng con. Cô tiết lộ đang đam mê môn thể thao boxing.

Chồng Trang Lạ tập boxing
 
 

Chồng đại gia của Trang Lạ ngoài 50 tuổi vẫn khoẻ như thanh niên

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới