Chủ nhật, 20/10/2024, 11:41 (GMT+7)

Trang Lạ cùng chồng đại gia nghỉ dưỡng với con chung, con riêng

Người mẫu Trang Lạ và chồng đại gia đưa con gái chung 5 tuổi sang Indonesia sum họp, nghỉ dưỡng cùng hai anh trai lai Tây của bé.

Đại gia đình Trang Lạ gồm vợ chồng cô, con gái chung Helene, hai con trai riêng của bác sĩ Trần Tiễn Chánh vừa có kỳ nghỉ ở đảo Raja Ampat, Indonesia. Hai cậu con trai của chồng Trang Lạ đưa cả bạn gái (thứ hai và thứ ba từ trái sang, hàng sau) theo trong chuyến đi này.

'Nhà tôi có truyền thống năm nào cũng tụ họp ít nhất một lần với hai con trai lớn của chồng để Helene được gặp gỡ các anh', Trang Lạ nói.

Ông xã Trang Lạ - bác sĩ Trần Tiễn Chánh (ngoài cùng bên phải, hàng trước) - có vợ đầu là người Pháp và hai cậu con lai. Hai con riêng của chồng Trang Lạ đều đã trưởng thành. Con đầu tên Dimitri (ngoài cùng bên phải, hàng sau) 34 tuổi, con thứ hai tên Paco (thứ hai từ phải qua, hàng sau) năm nay 28 tuổi. Cả hai hiện sống, làm việc ở Pháp.

Bác sĩ Trần Tiễn Chánh hơn vợ nhiều tuổi nhưng được nhiều người nhận xét vẫn trẻ trung, phong độ nhờ chăm tập thể dục, thể thao.

Trang Lạ tiết lộ, ở nhà ông xã đại gia đảm nhiệm chính việc chăm sóc con gái Helene 5 tuổi và là huấn luyện viên thể hình, dinh dưỡng cho vợ. Nhờ vậy, sau Trang Lạ giữ được hình thể thon gọn, nhan sắc tươi trẻ sau sinh.

Bé Helene quấn quýt anh trai lai Tây cùng cha khác mẹ trong chuyến đi.

'Con gái thích đọc sách, ngắm tranh cùng anh cả Dimitri. Bé hào hứng khi được anh chỉ cho những bức tranh đá trong hang động cổ trên đảo và ngắm các loài chim lạ tại Indonesia', Trang Lạ nói.

Người mẫu 9X tiết lộ bé Helene thích đi biển và đang ở độ tuổi tò mò, ưa khám phá những điều mới lạ.

Con thứ hai của chồng Trang Lạ dạy em gái nhỏ cách làm bánh.

Theo người mẫu, cả nhà cô đã có chuyến đi đầy niềm vui với nhiều hoạt động thú vị trên du thuyền 5 sao thuộc sở hữu của hai vợ chồng.

Bé Helene được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi từ nhỏ nên rất dạn dĩ, quen thuộc với các hoạt động ngoài trời.

Gia đình Trang Lạ dành vài ngày lênh đênh trên biển, ngắm đảo Raja Ampat được bao phủ bởi rừng rậm. Nơi đây có bãi biển hoang sơ, rạn san hô phong phú nguyên vẹn với hệ sinh vật biển phong phú.

Cũng như hai anh trai, bé Helene thích bơi lội, lặn biển từ nhỏ.

Cô bé 5 tuổi được nhận xét thừa hưởng đường nét của cả bố và mẹ, trông xinh xắn, đáng yêu.

'Helene ngoan ngoãn, tình cảm, yêu thiên nhiên, thân thiện giống ba và thích thời trang giống me. Con nói thạo ba thứ tiếng Việt, Pháp, Anh nên thoải mái giao tiếp với hai anh trai. Ba anh em hay trò chuyện bằng video call khi ở xa nhau', Trang Lạ nói.

Chân dài quê Cần Thơ khoe vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn, thần thái tươi tắn, đầy năng lượng khi du lịch cùng gia đình.

Trang Lạ sinh năm 1991. Cô từng vào top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2011 và hoạt động sôi nổi trên sàn diễn TP HCM. Năm 2016, Trang Lạ kết hôn với bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp. Từ khi có gia đình, Trang Lạ chuyển hướng sang kinh doanh đa lĩnh vực với sự hỗ trợ, tư vấn của ông xã, hạn chế tham gia các sự kiện của showbiz.

Con gái Trang Lạ lặn biển ở Indonesia
 
 

Con gái 5 tuổi của Trang Lạ lặn biển cùng hai anh trai

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới