Thứ năm, 19/10/2023, 16:00 (GMT+7)

Trang điểm dạ tiệc lấy cảm hứng từ 'tinh thần phương Đông'

Art Director - Stylist Huỳnh Quang Nhật dùng nghệ thuật trang điểm để nói về những phong cách, vẻ đẹp gắn liền với lịch sử và văn hóa đa dạng của phương Đông.

Phong tư xước yêu

Màu hồng tím ấn tượng phủ lên chân mày, thể hiện vẻ đẹp lãng mạn, liêu trai. Mắt được tô bằng gam màu nâu và cam nhẹ, tạo cảm giác ấm áp và gần gũi. Lớp mascara nhẹ nhàng làm tôn lên đôi mắt, trong khi một lớp son nude cùng màu đỏ rượu chát tạo điểm nhấn cho đôi môi.

Da được tạo lớp nền mỏng nhẹ để giữ cho làn da tự nhiên, và các góc má được nhấn nhá bằng phấn màu cam hồng. Một phong cách hoàn hảo cho những buổi dạ tiệc thời trang.

Phong độ phiên phiên

Đôi mắt được tô điểm bằng màu nâu da, nhấn màu nâu đất. Các đường kẻ mắt được vẽ sắc nét. Đôi môi được tô son đỏ Cherry rực rỡ, là sắc màu kinh điển của nữ quyền.

Phong cách trang điểm này dành cho cô gái phương Đông thanh thoát, khí chất, dễ dàng ứng dụng cho dịp dạ tiệc.

Mi mục như họa

Phong cách trang điểm dành cho những ai thích tạo điểm nhấn bằng đôi mắt. Mắt được vẽ mảng màu cách điệu như lá tre, lá trúc sắc bén, tạo nên nét bí ẩn và đặc biệt. Đường kẻ mắt dài và môi được tô màu cam đất, làm gương mặt lôi cuốn và cá tính. Da được làm sáng bóng để tôn lên vẻ quyến rũ tự nhiên.

Phong cách này thích hợp cho những buổi tiệc tối ấn tượng hoặc sự kiện trình diễn nghệ thuật.

Kiều tiểu linh lung

Vẻ đẹp yểu điệu duyên dáng, mang nguồn cảm hứng từ thi ca. Điểm nhấn chính là đôi mắt hồng da, kết hợp màu sắc táo bạo của chân mày xanh như rặng núi mùa xuân. Đôi môi được tô màu cam đất, thể hiện sự sang trọng và điềm tĩnh.

Lớp nền hoàn hảo và sáng bóng giúp người đẹp Hoàng Ngân thêm tỏa sáng.

Nói thêm về xu hướng trang điểm lấy cảm hứng từ 'tinh thần phương Đông', Art Director - Stylist Huỳnh Quang Nhật cho biết: 'Phương Đông không chỉ mang đến cho trang điểm một loạt màu sắc tươi đẹp và phương pháp trang điểm độc đáo, mà còn chứa đựng những giá trị văn hóa và tinh thần'.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của art director & stylist: Huỳnh Quang Nhật, starring: Hoàng Ngân, makeup artist: Donald Nguyen, hair stylist: Phat Tran, costumes: VUNGOC & SON

LinC
Photo: Kent Nguyen

Đánh giá phiên bản mới