Thứ năm, 21/3/2019, 00:01 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu trong veo kết hợp hiệu ứng bling bling

Phấn mắt, màu má, son môi ton-sur-ton tiếp tục 'phủ sóng' diện rộng. Còn hiệu ứng bling bling giúp tân nương nổi bật trong tiệc tối.

Phong cách trang điểm bling bling (lấp lánh) giữ được nét đẹp tự nhiên của cô dâu nhưng tạo thêm điểm nhấn bằng lớp phấn nhũ lấp lánh khiến khuôn mặt ngời sáng và tươi tắn hơn. 

Lớp nền trong veo tựa sương mai được chọn lựa, tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt, đem lại hiệu quả căng bóng mỏng manh. So với nền lì, nền ẩm mịn sẽ tạo ra hiệu ứng chân thật cho làn da, mang đến cảm giác trang điểm tự nhiên như không. 

Lớp nền mỏng nhẹ còn đặc biệt phù hợp với tiết trời hanh khô. Để gương mặt 'ăn phấn' hơn, cô dâu cần chuẩn bị các bước rửa mặt, tẩy da chết, dưỡng ẩm trước khi bắt đầu các bước trang điểm. 

Bí quyết tô điểm cho gương mặt trở nên nổi bật, hút hồn nằm ở đôi mắt. Viền mắt được nhấn bởi kẻ mắt nước nương theo đường tròn của bờ mi, đặc biệt là phần đuôi sau đó được viền lại nhẹ nhàng bằng phấn mắt hồng đậm màu. 

Phấn má hồng giúp cô dâu trở nên nữ tính và dịu dàng hơn, đồng thời phù hợp với tông màu chủ đạo của kiểu makeup, tránh cảm giác 'sến', lòe loẹt.

Việc ít tập trung vào che phủ quá mức phần môi đang là xu hướng thịnh hành trong trang điểm cưới. Makeup artist tô son hồng tím ở lòng môi rồi tán loang ra phần viền để mang đến một diện mạo trong trẻo cho tân nương. Lớp màu ửng hồng đem đến một bờ môi căng mọng, tràn đầy sức sống. 

Makeup artist kết hợp vương miện, cài tóc có thể phát sáng. Những phụ kiện này sẽ phù hợp cho tiệc tối, đặc biệt là tiệc ngoài trời. 

Cặp chân mày sử dụng gam màu nâu, tạo dáng với đường nét cứng cáp, nhìn thấy rõ đỉnh lông mày và có độ cong ở phía đuôi. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của makeup artist Nguyễn Hoàng Lin, người mẫu: Yuu Quỳnh Nhi, nhiếp ảnh: Huỳnh Thái Hòa, tóc và phụ kiện: Anh Tú. 

Makeup artist Nguyễn Hoàng Lin cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: bichhang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới