Thứ sáu, 9/11/2018, 18:03 (GMT+7)

Trang điểm cô dâu nhũ lấp lánh từ sàn diễn thu đông 2018

Lớp makeup với những hạt nhũ đầy mê hoặc giúp tôn vinh nét e ấp, thanh tân của cô dâu.

Ngoài những bộ trang phục cưới đặc sắc, sàn diễn thời trang cưới thu đông 2018 còn giới thiệu phong cách trang điểm ánh nhũ lấp lánh giúp gương mặt thêm thu hút và rạng ngời. Chuyên gia Quách Ánh định hình kiểu trang điểm hướng tới sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần ấn tượng. 

Gương mặt cô dâu được tạo điểm nhấn nhờ một chút nhũ lấp lánh nhiều màu ở vùng da quanh mắt. 

Khi ánh đèn flash của máy ảnh hay hệ thống đèn được bật sáng cũng là lúc món đồ trang điểm ánh nhũ phát huy vai trò của mình trong tiệc cưới buổi tối. 

Trang điểm ánh nhũ giúp gương mặt được bắt sáng đúng chỗ, khiến bạn nổi bật hơn trong từng khuôn hình với từng điểm nhấn được tính toán kỹ lưỡng. 

Lời khuyên dành cho cô dâu khi trang điểm nhũ lấp lánh là biết cách tiết chế, nếu không gương mặt sẽ trở nên 'lòe loẹt', phản tác dụng so với mong muốn ban đầu. 

Đôi mắt của cô dâu được trang điểm nhẹ nhàng, kẻ eyeliner mảnh và chuốt mi cong. Chuyên gia makeup không nhấn màu đậm mà chỉ dùng phấn cam nhạt phủ lên bầu mắt để những hạt nhũ phát huy tác dụng làm điểm nhấn. 

Gương mặt cô dâu được thoa phấn má hồng ở đỉnh bầu má và tán nhẹ nhàng, chéo về hướng thái dương. 

Thay vì dùng son đỏ đậm đôi khi khiến cô dâu trở nên già đi, chuyên gia đã sử dụng màu son cam đất nhẹ nhàng và chút son bóng để thu hút sự chú ý vào đôi môi xinh, căng mọng. 

Với phong cách trang điểm này, chuyên gia còn biến tấu ở đôi lông mày. Dù vẫn định hình khung mày ngang, hơi cong nhẹ nhưng từng sợi mày được phẩy cong phá cách, hướng đến sự cá tính, táo bạo.  

Để tập trung ánh nhìn vào gương mặt, nàng dâu có thể chọn kiểu tóc búi cao hoặc tóc uốn xoăn nhẹ nhàng. 

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của ý tưởng & trang điểm: Quách Ánh Team, nhiếp ảnh: Luke Nguyễn, trang phục: She Bridal, Lecia Bridal. 

Chuyên gia trang điểm Quách Ánh cùng các chuyên gia trang điểm khác sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về cách trang điểm cho phù hợp với gương mặt. Mời bạn gửi câu hỏi và ảnh chân dung về địa chỉ: nguyengiang@vnexpress.net để được tư vấn.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới