Thứ sáu, 11/11/2022, 08:13 (GMT+7)

'Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc'

TP HCMTại họp báo ra mắt MV của Hari Won tối 10/11, người quản lý bác bỏ tin đồn nữ ca sĩ và Trấn Thành trục trặc hôn nhân.

Hari Won khoác áo lông tone hồng pastel bên ngoài váy bó hai dây đến họp báo. Vừa xuất hiện ở sự kiện, cô được bao vây bởi đám đông người hâm mộ.

Hari Won trẻ trung sau thời gian trị bệnh. Nhưng sự xuất hiện lẻ bóng của cô khi không có ông xã Trấn Thành ở bên khiến nhiều người tò mò, bởi thời gian qua, họ liên tục bị đồn hôn nhân rạn nứt.

Nữ ca sĩ cho biết cô không buồn khi nửa kia vắng mặt ở buổi ra mắt MV của mình: 'Tôi là Hari Won, anh ấy là Trấn Thành. Tôi chỉ muốn sản phẩm của mình được đón nhận độc lập. Nếu anh ấy trùng lịch không đến được, tôi nghĩ không có gì phải buồn. Ai cũng có công việc riêng, không thể ép nhau được. Tôi rất tôn trọng anh ấy'.

Chị Đỗ Hoàng Vũ, người quản lý của vợ chồng Hari - Trấn Thành, thay mặt cả hai dẹp bỏ tin đồn. Chị cho biết: 'Tôi biết nếu Thành không đến hôm nay, mọi người sẽ thắc mắc. Sự thật là tôi nhận show tối nay cho Thành cách đây gần một tháng, trước cả lúc có kế hoạch ra MV và làm họp báo cho Hari. Tôi ở gần và chứng kiến rõ nhất. Vợ chồng Hari - Thành rất hạnh phúc và quấn quýt, không có uẩn khúc gì'.

Cũng tại họp báo, Hari Won cho biết sức khỏe của cô chưa hồi phục hoàn toàn sau đợt bị liệt cơ mặt. Hiện tại, cơ mặt cô vẫn hơi khó chịu. Cô dự kiến điều trị thêm ít nhất ba tháng nữa. Dù vậy, cô cố gắng giữ nụ cười và tinh thần tích cực.

Trở lại âm nhạc, Hari Won tung ra MV 'Như anh đã mong chờ'. Sản phẩm có hai phiên bản lời Việt và lời Hàn, MV được quay toàn bộ tại thành phố biển Busan và được thực hiện bởi êkíp Hàn Quốc.

Nam chính Kim J khen Hari Won chân thành và chuyên nghiệp. Họ đã kết hợp thoải mái và ăn ý khi vào vai một cặp tình nhân. Hari Won kể anh chàng đẹp trai kém tuổi này là bạn diễn đầu tiên mang lại cảm giác cô là một cô gái trẻ, không tỏ ra ngại cô, coi cô như một người mẹ giống các bạn diễn trước đây.

Diễn viên Tuấn Trần đến chúc mừng Hari Won với diện mạo bụi bặm, thân hình gầy hơn trước. Nghe những lời chia sẻ phía trên của đồng nghiệp thân thiết, Tuấn Trần tỏ vẻ giận lẫy: 'Tuấn với Hari đóng cặp mấy lần. Hari nói chỉ mỗi bạn Hàn Quốc này cho Hari cảm giác được làm con gái là sao?'. Câu nói đùa của sao phim 'Bố già' khiến mọi người ở họp báo cười ồ.

Diễn viên Diệu Nhi thu hút khán giả reo hò khi xuất hiện ở sự kiện.

Nghệ sĩ Lê Giang mặc nền nã đến chúc mừng bà xã của Trấn Thành.

Diễn viên Diễm My 9x đến xem MV của Hari Won.

Diễn viên Thúy Ngân khác lạ với tóc mới.

Ca sĩ Sĩ Thanh.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh chơi thân với Hari Won sau lần cùng tham gia show thực tế về sinh tồn.

Diễn viên Nam Thư liên tục reo hò cổ vũ Hari Won khi ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm mặc sexy.

Ca sĩ MLee.

MC Sam.

Vợ chồng Tú Vi -Văn Anh.

MV 'Như anh đã mong chờ' - Hari Won
 
 

MV 'Như anh đã mong chờ' của Hari Won

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới