Thứ sáu, 6/1/2023, 07:43 (GMT+7)

Trấn Thành ôm eo Hari Won trên thảm đỏ

TP HCMDiễn viên Trấn Thành tình cảm ôm eo bà xã Hari Won khi đến dự Lễ trao giải Làn Sóng Xanh, tối 5/1.

Hari Won nổi bật trên thảm đỏ nhờ chiếc đầm có thiết kế gợi cảm. Cô liên tục mỉm cười dù chưa hoàn toàn hồi phục sau thời gian điều trị liệt dây thần kinh nửa mặt.

Hai tháng trước, ca sĩ cho biết gặp các vấn đề về dây thần kinh vì stress, thiếu ngủ trầm trọng. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục cải thiện bằng cách nâng cao sức khỏe, châm cứu và cân bằng cảm xúc.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành giao lưu với khán giả trước khi bước vào lễ trao giải. Họ vừa bị đồn ly hôn cách đây không lâu nhưng đã nhiều lần lên tiếng đính chính.

Trong chương trình, Hari Won hát tặng khán giả bài Như anh đã mong chờ.

Uyển Ân - em gái Trấn Thành - cũng đến dự sự kiện. Gần đây, cô tích cực hoạt động nghệ thuật trong các dự án phim ảnh của anh trai.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp âu yếm bà xã Ngọc Mai trước ống kính. Họ được mời đến lễ trao giải để xướng tên người chiến thắng hạng mục 'Bài hát hiện tượng'.

Ngọc Mai cũng gây bất ngờ khi thể hiện một loạt ca khúc hit dành cho khán giả trẻ, trong đó có Đen đá không đường.

Cặp song ca Đan Trường - Cẩm Ly đại diện cho thế hệ nghệ sĩ gắn bó với giải thưởng Làn Sóng Xanh từ ngày đầu. Dịp này, họ tái hiện không gian âm nhạc những năm 2000 trên sân khấu và được trao giải 'Thành tựu'.

Hoa hậu H'Hen Niê là một trong số ít người đẹp đi thảm đỏ sự kiện tối 5/1. Cô cùng biên kịch Bình Bồng Bột lên trao giải 'Album của năm'.

Gặt hái nhiều thành công trong năm 2022, MONO có tên trong nhiều hạng mục đề cử của chương trình. Chung cuộc, anh thắng giải 'Gương mặt mới xuất sắc', 'Nam ca sĩ được khán giả yêu thích nhất' do khán giả bình chọn, ca khúc Waiting for you lọt vào top 10 bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Tăng Duy Tân (bìa trái) lần đầu tham gia Làn Sóng Xanh đã được trao giải 'Bài hát hiện tượng' với ca khúc Bên trên tầng lầu. Cùng MONO, anh hiện có mặt trong danh sách đề cử hạng mục 'Ngôi sao mới' tại giải Ngôi sao của năm 2022 do báo Ngôi Sao tổ chức. Đêm gala dự kiến diễn ra hôm 11/1 tại TP HCM.

Nhóm DTAP đại diện êkíp ca sĩ Hoàng Thùy Linh đến sự kiện với trang phục lấy cảm hứng từ vải thổ cẩm. Họ cho biết thấy bất ngờ, run khi góp mặt ở một sân chơi lớn.

Đức Phúc và đạo diễn Tuấn Anh Kawaii (bìa phải).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên thảm đỏ với set đồ ấm áp. Ít phút sau, anh khiến khán phòng Nhà hát Hòa Bình nóng hơn nhờ bản remix Vùng trời bình yên.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm khoe vóc dáng 'gái một con'.

Ca sĩ Mai Tiến Dũng bảnh bao trong bộ suit bắt mắt.

Hiếu Thứ Hai vừa xuất hiện đã khiến fan la hét, hô vang tên anh. Nam rapper mang đến đêm trao giải tiết mục Vệ tinh cùng ca sĩ Hoàng Tôn.

Hà Nhi sánh vai K-ICM. Cô được trao giải 'Ca sĩ đột phá' nhờ những nỗ lực trong năm 2022, đặc biệt là bản hit Chưa quên người yêu cũ.

Ái Phương mặc đồ trẻ trung đến ủng hộ các nghệ sĩ tranh giải.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới