Thứ tư, 27/3/2019, 09:01 (GMT+7)

Trấn Thành nói tiếng Anh giọng Thái khi thông dịch cho Đông Nhi

Nam MC khiến cả khán phòng phải bật cười với màn nói tiếng Anh ngộ nghĩnh của mình trong sự kiện ở Indonesia, tối 26/3.

Tối 26/3, Trấn Thành cùng 3 nghệ sĩ đến từ Singapore, Indonesia và Philippines đã đảm nhiệm vai trò MC cho concert sinh nhật tổ chức tại Indonesia của một trang thương mại điện tử. Chương trình được dẫn hoàn toàn bằng tiếng Anh, trực tiếp tại 6 quốc gia Đông Nam Á. Chia sẻ trong họp báo chiều cùng ngày, chồng Hari Won cho biết anh khá áp lực khi là một trong 4 người cầm trịch trong một show diễn mang tính quốc tế.

Trấn Thành nói tiếng Anh kiểu Thái
 
 

Đông Nhi là ca sĩ Việt Nam duy nhất góp mặt trên sân khấu. Xuất hiện gần cuối, cô khuấy động không khí bằng màn trình diễn hit Bad boy quen thuộc. 

Tâm điểm đêm nhạc khiến cả chục nghìn khán giả mong đợi là Dua Lipa - ngôi sao ca nhạc người Anh vừa giành hai giải Grammy. Nữ ca sĩ 9x sở hữu chất giọng khỏe, biểu diễn 8 tiết mục trong đó có hai bài hát đình đám One KissNew Rules.

Dua Lipa chụp ảnh cùng các khách mời Việt Nam như Quang Đại (quần áo xanh), Thiên Minh (áo vàng), Khả Như (thứ hai từ trái qua)... 

Agnez Mo - nữ ca sĩ, diễn viên Indonesia cũng "cháy" hết mình, xen kẽ với màn trình diễn của các rapper người Singapore, Thái Lan...

Pia Wurtzbach, người mẫu, diễn viên, hoa hậu Hoàn vũ người Philippines từng nổi tiếng với màn trao nhầm vương miện hồi năm 2015 là một trong những MC của đêm nhạc.

Diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung (Indonesia) cũng cùng Trấn Thành đảm nhiệm vị trí host của chương trình này.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới