Thứ hai, 4/12/2023, 00:00 (GMT+7)

Trấn Thành hé lộ ảnh ngày khai máy phim Tết 2024

TP HCMTối 3/12, Trấn Thành lần đầu hé lộ những hình ảnh buổi cúng khai máy phim 'Mai' do anh đạo diễn, hồi cuối tháng 4.

Loạt ảnh được Trấn Thành công bố sau khi ra mắt teaser và poster đầu tiên của phim 'Mai'. Trong loạt ảnh, anh mặc đồ trẻ trung, cắt đầu đinh và nhuộm tóc, để râu.

Đây là phim thứ ba do nam nghệ sĩ đạo diễn, sau hai cú hit phòng vé 'Bố già' và 'Nhà bà Nữ'. Thực tế, phim 'Mai' được anh khởi động từ đầu năm ngoái và dự kiến phát hành tại rạp vào dịp Tết 2023. Nhưng về sau, 'Nhà bà Nữ' được hoàn thành trước.

Hai phim trước, Trấn Thành khai thác thế mạnh kể chuyện ở dòng phim gia đình với mâu thuẫn thế hệ. Ở phim mới, anh lần đầu làm phim tình cảm - tâm lý. Tên phim được lấy theo tên của nhân vật nữ chính - một phụ nữ có số phận đặc biệt.

Ở phim này, Trấn Thành tiếp tục mời thầy anh - NSND Việt Anh - góp mặt. Ngoài ra, nghệ sĩ Hồng Đào, người mẫu Ngọc Nga, diễn viên Quốc Khánh cũng có mặt.

Trấn Thành cho biết lễ cúng khai máy của phim 'Mai' trùng sinh nhật của nữ chính Phương Anh Đào (ngày 30/4). Anh cùng đoàn phim tổ chức sinh nhật bất ngờ, khiến cô khóc vì xúc động.

Theo lời đạo diễn, hành trình đi tìm cô Mai trên phim rất khó khăn. Anh từng mời Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh, Ngân Khánh, Miu Lê, Salim thử vai. Anh ấn tượng với Phương Anh Đào từ lần casting đầu tiên. Anh đánh giá nữ diễn viên tài năng, đa dạng trong cách diễn xuất và có nội tâm sâu sắc, chân thật.

Với Phương Anh Đào, 'Mai' là bộ phim cô mong chờ mang đến với khán giả. Đây là lần đầu cô có phim chiếu rạp dịp Tết.

Tuấn Trần để râu cho vai nam chính. Ở phim này, anh sẽ theo đuổi Phương Anh Đào.

Dàn diễn viên thắp nhang ngày cúng khai máy.

Uyển Ân đội mũ để giấu đi mái tóc tém lạ lẫm. Đây là lần thứ ba cô đóng phim của anh trai, sau 'Bố già' bản web drama và 'Nhà bà Nữ'.

Những người bạn thân Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Anh Đức, Lương Nghiêm Huy (từ trái) tiếp tục đồng hành cùng Trấn Thành.

Phim 'Mai' khởi chiếu ở rạp từ mùng Một Tết Giáp Thìn (10/2/2024).

Trailer 1 phim 'Mai'
 
 

Teaser đầu tiên của phim 'Mai'

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới