Thứ hai, 15/8/2022, 14:08 (GMT+7)

Trấn Thành - Hari Won diện hanbok

Tung bộ ảnh với trang phục truyền thống Hàn Quốc, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nói họ muốn đập tan tin đồn hôn nhân đổ vỡ.

Đây là món quà vợ chồng nghệ sĩ dành tặng người hâm mộ trước thềm trung thu. Bộ ảnh được thực hiện tối giản trong studio, cặp sao chỉ tạo dáng trên một tấm vải phông nền.

Trấn Thành - Hari tạo dáng hành lễ của người Hàn. Hari Won cho biết hai bộ hanbok tone hồng vợ chồng cô mặc được đặt may riêng và chuyển từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Hôm đầu tháng, Trấn Thành đăng bài trên mạng xã hội đính chính thông tin ly hôn, khẳng định hôn nhân của hai người vẫn ổn định.

Nhiều tháng nay, vợ chồng nghệ sĩ mỗi người bận rộn công việc riêng. Lần gần nhất họ xuất hiện trong cùng một sản phẩm là hồi tháng 1, khi Hari làm khách mời trong một tập của show nấu ăn do Trấn Thành thực hiện. Khi ấy, nam MC liên tục chê vợ vụng về nhưng thể hiện nhiều cử chỉ thân mật với cô.

Thời gian này, Trấn Thành tất bật thực hiện phim điện ảnh chiếu Tết 2023 do anh đạo diễn. Anh hay cập nhật hình ảnh làn da cháy nắng trên phim trường. Anh hy vọng tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7.

Song song đó, nam nghệ sĩ duy trì xuất hiện trong nhiều show truyền hình.

Đầu tháng 8, Hari Won khiến bạn bè và người hâm mộ lo lắng khi báo tin cô bị liệt một bên cơ mặt. Đó là lý do khiến cô tâm trạng bất ổn, hay đăng những dòng trạng thái buồn bã. Trước đó, có đợt cô bị dị ứng và sốt.

Giọng ca gốc Hàn cho biết sức khỏe của cô hiện tiến triển khả quan. Cơ mặt của cô sẽ sớm hồi phục. Cô tích cực điều trị kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể dục hợp lý.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới