Thứ tư, 16/2/2022, 10:39 (GMT+7)

Trần Phi Hùng quấn quýt tình mới ở Đà Lạt

Lâm ĐồngDoanh nhân Trần Phi Hùng - chồng cũ ca sĩ Lâm Khánh Chi - say đắm bên người mẫu 9X Trần Yến trong chuyến du lịch ở thành phố hoa.

Trần Phi Hùng công khai bạn gái mới sau hơn một tháng chia tay ca sĩ Lâm Khánh Chi. Doanh nhân 8X du hí cùng chân dài Trần Yến, kém anh vài tuổi, ở Đà Lạt hồi tháng 1, khi cả hai mới hẹn hò.

Đôi tình nhân mặc ton-sur-ton đen dạo chơi, ngắm cảnh thiên nhiên trong lành, hoang sơ vùng cao nguyên và chụp nhiều ảnh kỷ niệm.

Nhan sắc tình mới của Trần Phi Hùng được nhiều người khen trẻ trung, xinh đẹp. Chồng cũ Lâm Khánh Chi cho biết Trần Yến thông minh, hiểu biết, là mảnh ghép hoàn hảo với anh lúc này.

'Cô ấy chịu nhiều áp lực từ dư luận khi yêu tôi nhưng vẫn im lặng, không một lời kêu ca', Trần Phi Hùng nói.

Sau khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Lâm Khánh Chi, Trần Phi Hùng thấy thoải mái, không còn vương vấn người cũ và vui vì được trở lại với phong cách sống đơn giản, bình thường.

Chàng doanh nhân đang tận hưởng những ngày hạnh phúc bên tình mới. Anh cho biết bản thân rất nghiêm túc trong mối quan hệ với Trần Yến nhưng chưa có kế hoạch kết hôn lần hai.

Trần Phi Hùng và người yêu quấn quýt không rời trong suốt chuyến đi Đà Lạt.

Mối quan hệ mới của Trần Phi Hùng được nhiều khán giả ủng hộ nhưng cũng không ít người chỉ trích, cho rằng anh dứt tình quá nhanh với ca sĩ chuyển giới.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi mong người hâm mộ tôn trọng cuộc sống riêng tư của anh và ngừng phán xét, đả kích vô căn cứ. 'Tôi không có lỗi gì khi chia tay Lâm Khánh Chi nên rất tự tin, thoải mái đến với người mới', Trần Phi Hùng nói.

Doanh nhân quê Vũng Tàu từng đau khổ khi đổ vỡ hôn nhân nhưng hiện tại anh đã lấy lại cân bằng, gây dựng việc kinh doanh riêng và tận hưởng cuộc sống êm ấm, bình lặng bên người mới.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới