Thứ ba, 6/2/2024, 21:16 (GMT+7)

Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh diện áo dài xưa dạo phố

Cặp diễn viên Trần Ngọc Vàng - Hồ Thu Anh rủ nhau dạo phố ngày cận Tết sau khi hợp tác chung trong phim.

Sau khi đóng chung trong Đi về phía lửa - bộ phim hành động về đề tài cứu hộ cứu nạn, phòng cháy chữa cháy sắp ra mắt dịp Tết Nguyên đán, Hồ Thu Anh và Trần Ngọc Vàng có mối quan hệ thân thiết. Cặp diễn viên rủ nhau diện áo dài xưa trong bộ ảnh dạo phố ngày xuân.

Trong bối cảnh thơ mộng, Hồ Thu Anh - Trần Ngọc Vàng tái hiện những khung hình sinh hoạt tự nhiên và sinh động. Ngoài việc là diễn viên, cả hai còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang nên dễ dàng hóa thân mượt mà.

Không cần những hành động tình tứ, cặp diễn viên thể hiện sự kết nối thông qua ngôn ngữ hình ảnh. Những khung hình mộc mạc giúp cả hai tái hiện bối cảnh hoài cổ của Tết truyền thống.

Hồ Thu Anh cho biết cô vốn luôn yêu quý những giá trị truyền thống của dân tộc và vào ngày Tết, một trong những văn hóa tốt đẹp đó là mặc áo dài. Khi khoác lên mình bộ trang phục truyền thống, cô thấy xuân về rộn ràng khắp nơi.

Nhờ quá trình hợp tác chung trong phim, Hồ Thu Anh và Trần Ngọc Vàng dễ dàng hiểu nhau, tạo nên sự ăn ý. Cả hai tiết chế trong cách tạo dáng để bắt trọn những khoảnh khắc nên thơ, nhẹ nhàng.

Đi về phía lửa, Hồ Thu Anh và Trần Ngọc Vàng là đồng đội trong cùng nhóm cứu hỏa. Cặp diễn viên có những kỷ niệm đáng nhớ khi lần đầu đóng phim hành động, ngồi trên xe cứu hỏa để đi chữa cháy và có những phản ứng rất tự nhiên.

Năm 2023 là một năm thành công với Trần Ngọc Vàng. Nam diễn viên thử sức đa dạng nhân vật. Sau vai ma cà rồng chính nghĩa trong phim điện ảnh Người mặt trời, anh lính mang nỗi nhớ nhà trong phim ngắn Rừng dịu dàng, nam diễn viên còn gặp gỡ khán giả qua Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu Đi về phía lửa.

Hồ Thu Anh là một người mẫu, fashionista, trưởng thành từ cuộc thi The Face 2018. Cô được biết đến qua các bộ phim Sài Gòn trong cơn mưa, Fanti. Dù xuất thân thời trang, cô cho biết muốn theo đuổi đam mê diễn xuất.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới