Thứ hai, 2/9/2024, 21:37 (GMT+7)

Trần Bảo Sơn cùng con gái 16 tuổi nghỉ lễ ở Singapore

Diễn viên Trần Bảo Sơn đưa con gái Devon Trần đi du lịch, mua sắm nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Trần Bảo Sơn cho biết anh và con gái lớn hiện vui chơi ở đảo quốc sư tử. Hai bố con diễn viên mặc trang phục đối lập màu sắc khi tản bộ, shopping.

Devon Trần khoe chân thon cùng thân hình cân đối. Cô bé được nhiều người khen càng lớn càng trổ mã. Nữ sinh 16 tuổi chuộng gu thời trang tối giản, tôn vẻ năng động.

Mẹ Devon - diễn viên Trương Ngọc Ánh - tiết lộ con gái thích chơi nhiều môn thể thao như chạy bộ, bơi lội, tập võ và đạp xe để rèn sức khỏe, xây dựng vóc dáng. Thỉnh thoảng, Devon còn thử một số môn mạo hiểm như cưỡi ngựa, lướt ván.

Devon được bố đưa đi tham quan, mua sắm ở các trung tâm thương mại.

'Con gái mới hiện hoc lớp 11 ở một trường quốc tế tại TP HCM. Tôi dự định khi con hết cấp Ba mới cho bé sang Mỹ du học, sống cùng bà nội tại New York', Trần Bảo Sơn nói.

Trần Bảo Sơn cho biết ban đầu anh định cho con đi du học sớm nhưng sau thay đổi ý định vì muốn Devon ở trong nước, tiếp thu văn hóa quê hương, 'có nhiều chất Việt Nam hơn', trước khi sang Mỹ.

Diễn viên thường dành thời gian cho con vào những dịp nghỉ lễ. Devon Trần hiện cao gần bằng bố. Cô bé được nhiều người kỳ vọng sau này nối nghiệp bố mẹ, gia nhập showbiz.

Trần Bảo Sơn nói anh rất vui khi con gái được khán giả quan tâm, yêu mến. Diễn viên khuyến khích con tập trung học tốt, có cuộc sống vô tư, hồn nhiên như bạn bè đồng trang lứa.

Vào những kỳ nghỉ lễ Devon thường được bố đưa đi chơi đó đây, cả trong và ngoài nước.

Trong ảnh, Trần Bảo Sơn cho con gái về Mỹ thăm bà nội (giữa), dịp Noel 2023.

Nói về cuộc sống, công việc hiện tại diễn viên tiết lộ mọi thứ với anh vẫn rất tốt.

'Tôi chuẩn bị casting, tìm diễn viên cho phim điện ảnh 'Con đường vô tận'. Tôi mất đến 10 năm và phải nhờ 8 nhà biên kịch mới xây dựng xong kịch bản phim này', Trần Bảo Sơn nói.

Sau khi chia tay bạn gái doanh nhân, diễn viên cho biết hiện anh độc thân.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới