Thứ hai, 29/11/2021, 15:23 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng đọ sắc chị song sinh của Nam Em

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng hội ngộ người mẫu Nam Anh - chị song sinh của hoa khôi Nam Em - trong một sự kiện ở TP HCM, hôm 28/11.

Trà Ngọc Hằng diện váy ngắn cúp ngực khoe vai trần, chân thon và thần thái quyến rũ trong buổi gặp gỡ, công bố cuộc thi Miss Vegan Vietnam 2021 dành cho những người đẹp ăn chay.

Nữ ca sĩ là giám khảo sân chơi nhan sắc này. Trà Ngọc Hằng thường xuyên ăn chay và đề cao lối sống lành mạnh, khỏe đẹp từ bên trong. Cô cho biết nhờ chăm chỉ tập yoga và ăn chay hàng ngày, cô luôn giữ được cân bằng, dễ vượt qua các biến cố trong cuộc sống. Nữ ca sĩ hy vọng truyền cảm hứng, cổ vũ mọi người, nhất là phụ nữ làm quen việc ăn chay, thanh đạm giữ sức khỏe, sắc đẹp, góp phần bảo vệ môi trường và các loài động vật.

Người mẫu Nam Anh - chị song sinh của hoa khôi Nam Em - mặc áo dài cách điệu đi sự kiện. Cô hiện là thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 và giám khảo Miss Vegan Vietnam 2021.

Nam Anh khoe vẻ mong manh, thanh thoát trong thiết kế lấy cảm hứng từ hoa sen. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ thích ăn chay.

Trà Ngọc Hằng, Nam Anh mỗi người một vẻ đọ sắc trước ống kính. Do dịch Covid-19 còn phức tạp, Nam Anh cẩn thận đeo tấm chắn giọt bắn khi chụp ảnh kỷ niệm cùng Trà Ngọc Hằng và các vị khách trong sự kiện. Trà Ngọc Hằng và Nam Anh cùng ngồi ghế nóng Miss Vegan Vietnam 2021 để tìm ra mỹ nhân ăn chay đại diện Việt Nam thi Miss Vegan thế giới tổ chức tại Thái Lan.

Ca sĩ Ngọc Ny The Voice điệu đà trong bộ áo dài tay lỡ, đeo phụ kiện túi xách hình hoa sen.

Hot girl Mon 2K (giữa) chia sẻ những lợi ích của việc ăn chay trường cô đang trải nghiệm trong chương trình. Cuộc thi Miss Vegan Vietnam 2021 nhằm tìm kiếm những cô gái ăn thuần chay, ăn chay trường hoặc có chí hướng chuyển sang ăn thuần chay để bảo vệ môi trường, đồng thời đề cao lối sống khỏe mạnh, an lạc.

Ảnh: Đại Dương, Hải Nguyễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới