Thứ tư, 19/5/2021, 00:10 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng diện trang phục đơn sắc

Trà Ngọc Hằng khoe bộ ảnh mới với trang phục đơn sắc, sau ba tháng tạm ngưng mọi hoạt động để dành thời gian cho gia đình.

Trong bộ ảnh lần này, Trà Ngọc Hằng thể hiện khả năng biến hóa của mình khi xuất hiện trong các set đồ thanh lịch, quý phái. Những bộ trang phục không quá cầu kỳ nhưng được cô kết hợp với các phụ kiện, trang sức cá tính.

Bà mẹ đơn thân chọn các mẫu váy hiện đại, màu đơn sắc và phù hợp xu hướng mới.

Hòa cùng trào lưu diện blazer dress được sao Việt yêu thích, Trà Ngọc Hằng chọn bộ phụ kiện đá trắng to bản để tạo điểm nhấn.

Trà Ngọc Hằng không ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau. Sau thời gian dài nổi loạn với các mốt váy áo khai thác khoảng hở, 'bà mẹ một con' chuyển hướng sang hình ảnh 'doanh nhân thành đạt'.

Để nêu bật sự sang trọng và sành điệu với xu hướng thời trang 2021, các kiểu váy hợp trend được mix cùng phụ kiện đá quý sang trọng.

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng vẫn đang quán xuyến việc kinh doanh cửa hàng thời trang nhỏ và thương hiệu mỹ phẩm dành cho phái đẹp. Nữ ca sĩ cho biết, dù công việc có khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, cô vẫn cố gắng tìm nhiều hướng khác nhau để làm việc, mục đích là kiếm thêm thu nhập, chăm sóc gia đình và nuôi dưỡng đam mê ca hát của mình.

Để đánh dấu sự trở lại của mình, Trà Ngọc Hằng sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới. Vẫn là lựa chọn theo dòng nhạc trữ tình – bolero, nhưng cô chăm chút vào sản phẩm hơn, đặc biệt ở khâu hòa âm.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Mạnh Bi, stylist Kye, trang điểm Trâm Anh, set-up Nina Nguyễn.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới