Thứ tư, 11/1/2023, 14:58 (GMT+7)

Totti đi nghỉ với bạn gái mới

MỹHuyền thoại Roma Francesco Totti và tình mới Noemi Bocchi tận hưởng kỳ nghỉ đầu năm ở Miami cùng các con của anh.

Truyền thông Italy cho biết kỳ nghỉ của Totti và bạn gái mới kéo dài từ Giáng sinh. Hai người cùng ba con riêng của Totti đầu tiên sang Honduras rồi Bahamas và quay lại Miami, Mỹ.

Trên bãi biển ở Miami, hai người cùng tắm biển, phơi nắng. Ba con riêng của cựu tiền đạo tuyển Italy cũng đi cùng và dường như có quan hệ tốt đẹp với bạn gái mới của bố.

Tình mới kém Totti khoảng 10 tuổi. Noemi Bocchi cũng có một đời chồng và có hai con riêng. Người đẹp U40 khoe thân hình săn chắc, vòng một nóng bỏng trong kỳ nghỉ với Totti.

Noemi Bocchi đeo chiếc đồng hồ hiệu Rolex giá khoảng 13.200 bảng. Người đẹp Italy cũng có mái tóc vàng và mặt có nhiều nét giống Ilary Blasi - vợ cũ của Totti. Theo truyền thông Italy, bạn gái mới của "Hoàng tử thành Rome" có bằng về kinh tế ngân hàng và đang kinh doanh hoa.

Truyền thông Italy đăng tải bức ảnh đầu tiên của Totti và bạn gái mới bên nhau đầu tháng 10. Ảnh chụp khoảnh khắc cả hai ngồi cùng nhau và giơ điện thoại trong tiệc mừng sinh nhật Totti cuối tháng 9. Nhưng Totti đã nhắc tới tên Noemi Bocchi từ một tháng trước đó khi chia sẻ rằng anh thoát ra khỏi tình trạng trầm cảm nhờ cô.

Francesco Totti sinh năm 1976, là danh thủ nổi tiếng người Italy. Gắn bó trọn sự nghiệp với AS Roma, cựu chân sút hào hoa có nhiều năm giữ băng thủ quân và được coi là huyền thoại của đội bóng. Totti một lần vô địch thế giới cùng tuyển Italy năm 2006. Ngôi sao một thời giải nghệ năm 2017 nhưng vẫn giữ được sức hút với các fan.

Totti và tình mới đã dọn đồ về chung sống với nhau trong một căn hộ ở phía bắc thủ đô Roma. Nhưng anh và vợ cũ Ilary Blasi chưa hoàn tất thủ tục ly dị. Sau chia tay hồi hè, cả hai căng thẳng với cuộc chiến phân chia tài sản cũng như bất đồng trong trợ cấp nuôi con.

Thủ quân huyền thoại của Roma Francesco Totti và vợ cũ Ilary Blasi từng có cuộc hôn nhân cổ tích. Cặp sao kết hôn năm 2005 và có ba con, sống yên ấm, hạnh phúc cho tới khi tin đồn ly hôn xuất hiện tháng 2/2022. Đầu tháng 7/2022, vợ chồng Totti chính thức thông báo chia tay. Hai tháng sau, Totti lần đầu lên tiếng, tiết lộ vợ là người phản bội mình trước. Trong thời gian anh rơi vào khủng hoảng vì vừa giải nghệ, bố mất do Covid-19, bản thân lại nhiễm bệnh là lúc anh cần vợ nhất nhưng Ilary lại không có ở bên cạnh.

Hoàng Trang (Ảnh: TG Com)

Đánh giá phiên bản mới