Thứ sáu, 23/9/2022, 11:38 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đọ sắc khi diện váy công chúa

Hoa hậu Nguyễn Huỳnh Mai Phương và hai á hậu Bảo Ngọc, Phương Nhi đua sắc khi diện các thiết kế phong cách công chúa của Phạm Đăng Anh Thư.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 vừa có buổi chụp ảnh chung. Ba mỹ nhân khoe dáng với những thiết kế lộng lẫy sắp được Phạm Đăng Anh Thư mang đi trình diễn ở New York Bridal Fashion Week.

Hoa hậu Nguyễn Huỳnh Mai Phương diện bộ váy kiểu cổ điển, tùng xòe rộng, màu xám bạc.

Thiết kế kiểu công chúa với các hoạ tiết đính kết cầu kỳ, tôn nét đẹp kiêu sa của mỹ nhân sinh năm 1999.

Á hậu 1 Bảo Ngọc với váy xẻ vạt, phô diễn đôi chân dài và chiều cao 1,85 m. Trước khi lên đường sang Ai Cập thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 người đẹp vẫn tranh thủ làm mẫu ảnh và tham gia nhiều sự kiện.

Á hậu sinh năm 2001 cho biết, cô rất thích các thiết kế sang trọng, tôn đường cong và vẻ nữ tính của Phạm Đăng Anh Thư.

Á hậu 2 Phương Nhi dịu dàng, quyến rũ khi diện trang phục kiểu đuôi cá, ôm khít cơ thể.

Người đẹp quê Thanh Hóa có làn da trắng, nhan sắc mong manh, được đánh giá rất phù hợp với các thiết kế điệu đà, phong cách tiểu thư, công chúa.

Phạm Đăng Anh Thư cho biết, cô lấy cảm hứng từ 'Amorevolous' - một từ cổ trong tiếng Italy ngụ ý nói về tình yêu mãnh liệt, bất diệt để sáng tạo các mẫu váy cưới, dạ hội ấn tượng. Nhà thiết kế muốn gửi gắm thông điệp về sự trường tồn của vẻ đẹp cổ điển qua các mẫu váy thể hiện rõ dấu ấn cá nhân của cô.

Để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh của ba người đẹp Miss World Vietnam, Phạm Đăng Anh Thư đã mời các cộng sự giỏi nhất về nhiếp ảnh, trang điểm, dàn dựng bối cảnh tới hỗ trợ. Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi hào hứng diễn xuất, tạo dáng trong khung cảnh như ở một tòa lâu đài cổ kính, kiến trúc châu Âu.

Ba nàng hậu cùng cả êkíp làm việc hơn 12 tiếng mới hoàn thành bộ ảnh.

Phạm Đăng Anh Thư dự định đem 20 mẫu thiết kế tinh xảo trị giá hàng tỷ đồng sang Mỹ giới thiệu với bạn bè, khán giả quốc tế tại New York Brial Fashion Week , tổ chức vào tháng 10.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm, làm tóc Quân Nguyễn - Pu Lê hỗ trợ thực hiện.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện váy Phạm Đăng Anh Thư
 
 

Ảnh: Phúc Lợi Phạm - Kiếng Cận Team
Video: Raindinh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới