Thứ bảy, 13/8/2022, 16:58 (GMT+7)

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đọ sắc 'Hoa hậu của các hoa hậu'

TP HCMHoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, á hậu Bảo Ngọc và á hậu Phương Nhi đọ sắc Karolina Bielawska, đương kim Miss World tại sân bay chiều 13/8.

Miss World 2021 Karolina Bielawska cùng top 3 Miss World Vietnam 2022 đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất chiều 13/8, sau khi dự đêm chung kết tại Quy Nhơn.

Trong khi các cô gái Việt Nam diện áo dài nổi bật, đương kim Miss World diện váy maxi năng động, trang điểm tôn nét tự nhiên.

Nhiều khán giả Việt nhận ra Karolina Bielawska và chạy đến xin chữ ký. Người đẹp sinh năm 1999, tốt nghiệp ngành quản lý kinh doanh và hiện học thạc sĩ. Cô cao 1,79 m, có nhiều năm kinh nghiệm làm mẫu. Hồi tháng 6, cô chiến thắng cuộc bầu chọn 'Hoa hậu của các hoa hậu' do Global Beauties tổ chức.

Đương kim Miss World tỏ ra thân thiện, chủ động nắm tay người hâm mộ. Fan nhan sắc thế giới ví cô như búp bê Barbie với đôi mắt to, tóc vàng.

Đương kim Miss World đến TP HCM từ chiều 10/8, sau đó di chuyển đến Quy Nhơn sáng 11/8 và là khách mời đặc biệt của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Trong đêm chung kết, cô đặt câu hỏi cho top 2 để tìm ra hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Hoa hậu Mai Phương và á hậu Bảo Ngọc (phải), Phương Nhi rạng rỡ xuất hiện tại sân bay. Lịch trình dày đặc, có rất ít thời gian nghỉ ngơi từ khi đăng quang nhưng họ không thể tỏ ra mệt mỏi. Sáng nay, họ có buổi họp báo đầu tiên trong cương vị mới.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương nói cô không được ưu ái và giành ngôi vị cao nhất nhờ nỗ lực hết mình, có sức bền tốt tại cuộc thi.

Hoa hậu nói cô đã sẵn sàng để tham dự Miss World 2022. Người đẹp không xem chiều cao 1,7 m là hạn chế. 'Tôi sẽ là chính mình, quyết tâm để làm đến cùng các công việc mình muốn. Tôi tin đó là cách để bản thân tạo sự khác biệt', cô nói.

Bà Phạm Kim Dung (bìa trái) - Trưởng ban tổ chức kiêm Chủ tịch Miss World Vietnam - cho biết không có sự ưu tiên cho bất kỳ cá nhân nào. Ban giám khảo đạt đồng thuận cao khi lựa chọn Huỳnh Nguyễn Mai Phương cho ngôi vị cao nhất.

Trước đó, nhiều fan nhắc sắc tập trung tại sân bay để chào đón các người đẹp.

Ảnh: Maison de Bil

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới