Thứ năm, 13/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Tóc Tiên xăm hình mèo cưng lên tay

Tóc Tiên thể hiện tình yêu với 3 chú mèo bằng hình xăm khắc họa đúng màu lông, nét mặt của con vật ở phía sau cánh tay trái.

Tóc Tiên là một trong những sao Việt có số lượng hình xăm 'khủng'. Không chỉ thể hiện cá tính, sở thích, những hình xăm trên cơ thể cô còn mang nhiều ý nghĩa, đánh dấu sự kiện quan trọng của bản thân.

Mới đây, nữ ca sĩ bổ sung thêm hình xăm 3 chú mèo ở mặt sau cánh tay tương ứng với 3 chú thú cưng mà vợ chồng cô đang nuôi: Bánh mì - Pate - Bơ.

Tóc Tiên cũng xem đây như cách để mang thú cưng "đi khắp thế gian" cùng cô. Hình xăm cũng được thiết kế dựa trên tính cách, nét mặt, màu lông... của 3 chú mèo ngoài đời thật.

Trước đó, Tóc Tiên từng xăm nhiều châm ngôn có ý nghĩa nhắc nhở, đánh dấu các sự kiện quan trọng trong cuộc đời cô. Với Tóc Tiên, dòng chữ "Be yourself" trên cổ tay trái có ý nghĩa nhắc cô phải là chính mình trước khi trở thành ca sĩ hay diễn viên hay bất kỳ ai trong showbiz. Cạnh đó, Tóc Tiên còn xăm ký tự Pi, có hình dạng giống như 2 chữ T - viết tắt tên cô. Dòng chữ "What's doesn't kill me makes me stronger" (tạm dịch: Thứ gì không hạ gục được bạn sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn) ở mạn sườn trái là hình xăm mà Tóc Tiên thích nhất, đánh dấu khoảng thời gian cô gặp nhiều khó khăn, thất bại và thiếu tự tin trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ cũng "giấu" nhiều hình xăm ở mặt trong ngón tay. Ngón tay trỏ bên trái được Tóc Tiên xăm 3 chữ cái tên viết tắt của bố cô.

Hình xăm "It's choice not chance that determines your destiny" (tạm dịch: Lựa chọn của bản thân mới là thứ quyết định số phận) dọc theo hông phải nhắc nhở, động viên cô về thái độ cũng như cách sống tích cực thay vì đổ lỗi cho số phận.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới