Thứ sáu, 22/3/2024, 12:06 (GMT+7)

Tóc Tiên đọ phong cách các mỹ nhân quốc tế

Tóc Tiên được khen không lép vế khi chung khung hình với Lisa, Baifern... trong các sự kiện thời trang quốc tế.

Tóc Tiên cùng Baifern Pimchanok tham dự sự kiện của một nhà mốt cao cấp tại Thượng Hải hôm 21/3. Bên cạnh mỹ nhân Thái Lan, bà xã Hoàng Touliver được nhận xét trông không kém cạnh khi đọ phong cách. Cả hai mỹ nhân đều diện đầm lụa khoe dáng, phối cùng túi xách phong cách tối giản.

Có phong cách thời trang nổi bật, Tóc Tiên được nhiều thương hiệu quốc tế yêu thích và thường xuyên mời tham dự sự kiện. Nữ ca sĩ chứng minh gu thẩm mỹ qua những set đồ tối giản, thể hiện được tính trendy nhưng vẫn thanh lịch.

Trước đó Tóc Tiên cũng có cơ hội đọ sắc cùng Lisa nhóm Blackpink trong một event khác tại Seoul. Giọng ca sinh năm 1989 cao vượt trội nữ thần tượng Hàn nhờ đi đôi giày cao hơn 15 cm. Hình ảnh Tóc Tiên và Lisa trong event này 'gây sốt' và đạt top 1 Google search hôm 15/3.

Tóc Tiên chinh phục mẫu đầm táo bạo với các đường cắt xẻ khoe hình thể. Trang phục vốn đã có độ nổi bật nên cô chỉ kết hợp cùng phụ kiện đơn giản. Với mỗi sự kiện, nữ ca sĩ cũng có cách biến hóa kiểu tóc, layout trang điểm cho phù hợp.

Tóc Tiên khi tham dự sự kiện thời trang tại Hàn Quốc hồi tháng 5/2023. Cô cùng người đẹp Mai Davika mỗi người một vẻ khi cùng diện phong cách streetwear. Hai mỹ nhân không hẹn mà cùng để kiểu tóc cam nổi bật.

Bộ trang phục khỏe khoắn giúp Tóc Tiên khoe vòng eo 62 cm. Người đẹp cho thấy khả năng thay đổi style linh hoạt, chinh phục được nhiều kiểu mốt.

Cũng trong chuỗi sự kiện này, bà xã Hoàng Touliver còn diện mốt bratop tôn vòng một sexy bên cạnh dàn sao quốc tế.

Nữ ca sĩ để tóc mullet tông cam nóng bỏng, khoe vẻ sắc lạnh bên nữ diễn viên phim Glory Cha Joo Young (bìa phải).

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới