Thứ ba, 8/8/2023, 19:00 (GMT+7)

Tóc Tiên diện bikini kiệm vải tình tứ bên ông xã

Ca sĩ Tóc Tiên hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên Hoàng Touliver khi diện bikini khoe dáng trong chuyến nghỉ dưỡng.

Tóc Tiên mặc bộ bikini xẻ ngực kết hợp quần 'tí hon' và bodychain tạo điểm nhấn, ngồi trên đùi ông xã tạo dáng. Đây là dịp hiếm hoi nữ ca sĩ khoe ảnh tình tứ cùng chồng sau hơn ba năm kết hôn.

Bộ trang phục làm nổi bật thân hình săn chắc của Tóc Tiên. Nữ ca sĩ có thân hình lý tưởng với chiều cao 1,68 m cùng ba vòng 92-62-93 cm.

Trước khi diện thiết kế này đi biển cùng ông xã, Tóc Tiên từng mặc mẫu bikini tương tự trong chuyến đi Phú Quốc hồi năm ngoái. Người đẹp cũng kết hợp dây xích quấn quanh eo tăng độ sexy.

Bikini siêu nhỏ được giọng ca sinh năm 1989 ưa chuộng trong những lần đi biển. Mỗi khi khoe body, cô được nhiều khán giả khen ngợi.

Tóc Tiên có bộ sưu tập đồ bơi bắt mắt, chủ yếu là các tông màu rực rỡ để làm nổi bật làn da. Bikini dây mảnh, kiểu dáng nhỏ xíu được cô phối cùng nhiều kiểu trang sức.

Tóc Tiên cho biết những khi cô mặc gợi cảm, Hoàng Touliver từng vài lần cằn nhằn nhưng sau đó anh không ngăn cản. Gia đình cô cũng không góp ý chuyện ăn mặc của con gái.

Khi mặc những bộ áo tắm kiệm vải, Tóc Tiên còn thường xuyên kết hợp cùng những chiếc áo khoác lả lơi hay crop top khoe vòng một.

Tóc Tiên phối quần bikini khoét hông cao với crop top hở chân ngực, để lộ hình xăm trong một lần đi biển.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới