Thứ năm, 23/2/2023, 15:20 (GMT+7)

Tổ ấm hạnh phúc của 'chàng kều' Wout Weghorst

Tiền đạo cao 1,97 m của MU Wout Weghorst và bạn gái Nikki van Esch gắn bó hơn 10 năm, có ba công chúa nhỏ.

Tháng 8/2021, Wout Weghorst và bạn gái kỷ niệm 10 năm bên nhau. Trên trang cá nhân, người đẹp Nikki van Esch chia sẻ khoảnh khắc hai người trao nụ hôn nồng nàn cùng chú thích: '10 năm như này, 10 năm của chúng ta, 10 năm của anh và em, chúng ta, cùng nhau. Em tìm thấy người bạn thân nhất trong anh, người cha tuyệt nhất cho các con chúng ta và tình yêu của cuộc đời mình. Yêu anh bằng cả trái tim em'. Tiền đạo sinh năm 1992 cũng gọi Nikki là người bạn thân nhất.

Đôi uyên ương người Hà Lan đón con gái đầu lòng Juul năm 2018. Hai năm sau, bé gái thứ hai Lucie Marie chào đời. Trên Instagram, người đẹp Nikki van Esch thường xuyên đăng những khoảnh khắc ngọt ngào của ba bố con.

'Đơn giản anh là tuyệt nhất', bạn gái lâu năm của Weghorst viết khi đăng ảnh anh ngồi trong phao bơi cùng hai cô bé.

Ông bố cao 1,97 m chăm sóc hai công chúa nhỏ trong chuyến đi chơi.

Tiền đạo MU và hai con gái cùng mặc áo cam truyền thống của Hà Lan, trêu đùa tinh nghịch.

Ông bố cao kều vác bé Lucie Marie trên vai, dắt tay con gái lớn Juul đi dạo.

Hình ảnh quen thuộc nhất trên trang cá nhân bạn gái Weghorst là chụp từ phía sau lúc anh đẩy xe nôi, dắt tay con gái đi dạo.

Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh thi đấu, tập luyện, tiền đạo sinh năm 1992 cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn gái hơn một tuổi và các nhóc.

Tháng 8 năm ngoái, Weghorst và Nikki van Esch đón bé gái thứ ba Suze Marie.

Chàng kều vui đùa cùng hai con gái lớn khi tập trung cùng tuyển Hà Lan tại World Cup 2022 ở Qatar. Tại giải đấu này, Weghorst vụt sáng trong trận tứ kết gặp Argentina. Anh lập cú đúp giúp Hà Lan san hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu. Tuy nhiên 'cơn lốc màu da cam' vẫn phải dừng bước vì thất bại ở loạt luân lưu. Sau trận, tiền đạo này vướng ồn ào bị siêu sao Lionel Messi mắng mỏ.

Ông bố tình cảm bên ba công chúa trong dịp Giáng sinh và đón năm mới. Wout Weghorst sinh ra trong gia đình 4 anh em trai, anh là con thứ ba.

Đầu tháng Một, Wout Weghorst sang MU theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải từ Burnley. Khi nhận được lời đề nghị của Quỷ đỏ, tiền đạo cao kều và bạn gái đã rất sốc. Sau hơn một tháng, chân sút người Hà Lan thi đấu ấn tượng trong vai trò hộ công, hỗ trợ phòng ngự từ xa. Rạng sáng mai, Weghorst và các đồng đội đá lượt về play-off Europa League với Barca trên sân nhà Old Trafford. Ở lượt đi hòa 2-2, anh chơi trọn 90 phút.

Hoàng Trang (Instagram nhân vật)

Đánh giá phiên bản mới