Thứ tư, 9/2/2022, 13:54 (GMT+7)

Tổ ấm của Thắm Bebe trước đổ vỡ

MỹThắm Bebe từng có 10 năm hôn nhân bình yên bên chồng, ba con chung và con riêng cho đến khi bị đồn ngoại tình với diễn viên Hoàng Anh.

Thắm Bebe từng hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam trước khi sang Mỹ định cư. Cô gặp Kevin Nguyễn cách đây hơn 10 năm trong một lần đi mua xe hơi tại tiệm của anh. Lúc đó, cô 29 tuổi, trải qua hai lần đò và có một con riêng. Cô nhanh chóng bị thu hút bởi người đàn ông lớn tuổi có tài ăn nói và cũng từng đổ vỡ vài lần.

Cả hai quyết định về chung sống sau thời gian tìm hiểu ngắn ngủi. Thắm Bebe tạm gác công việc showbiz để tập trung lo cho gia đình. Trong vài năm, cô lần lượt sinh ba người con. Có thời gian, gia đình họ nuôi 5 đứa trẻ gồm ba con chung, một con riêng của Thắm Bebe và một con riêng của Kevin.

Bạn diễn của Hoàng Anh từng ca ngợi chồng giỏi kiếm tiền. Nhờ tài kinh doanh bảo hiểm và xe hơi, anh lo cho gia đình cuộc sống sung túc, rót vốn để vợ mở spa và thực hiện các dự án nghệ thuật.

Cô cũng có lần khoe các bất động sản hai vợ chồng đang nắm giữ, trong đó phải kể đến cơ ngơi khang trang cô đang sống cùng chồng, các con và mẹ đẻ, mẹ chồng tại tiểu bang California.

Cặp vợ chồng đưa con đi nghỉ dưỡng hồi tháng 8/2021. Thắm Bebe úp mở đây là một trong số các căn hộ của ông xã cô.

Sau khi sinh con út năm 2019, bạn diễn của Hoàng Anh trở lại công việc. Kevin Nguyễn tháp tùng vợ đến các sự kiện giải trí ở hải ngoại và nhờ thế tạo dựng được mối quan hệ với nhiều nghệ sĩ. Trong ảnh, hai vợ chồng gặp gỡ danh ca Hương Lan tại một bữa tiệc.

Năm 2020, Thắm Bebe kết hợp cùng Hoàng Anh thực hiện talkshow 'Chuyện tình yêu'. Khi đó, gia đình cô thường rủ vợ chồng Hoàng Anh đi du lịch để gắn kết tình cảm. Cô cũng giải thích thời gian này vợ cũ của bạn diễn hay ghen nên cô chủ động đưa ông xã đến chơi cho hai bên hiểu nhau.

Đến cuối năm, Hoàng Anh xảy ra mâu thuẫn với vợ cũ và quyết định đơn phương ly hôn. Vợ chồng Thắm Bebe vẫn giữ mối liên kết với anh, thường rủ anh đi ăn và tham gia các hoạt động của gia đình để anh không cảm thấy cô độc.

Dịp Tết năm 2021, Thắm Bebe và Kevin Nguyễn vẫn hạnh phúc với sự xuất hiện của Hoàng Anh. Kevin Nguyễn lúc này một mực bảo vệ vợ trước tin đồn ngoại tình và ủng hộ các dự án chung của cô với Hoàng Anh. Nhưng khoảng chín tháng sau, chính anh lên tiếng tố cáo vợ có mối quan hệ bất chính. Cả hai bắt đầu khẩu chiến trên mạng xã hội, nhiều lần tuyên bố hàn gắn sau đó lại quyết định ly dị.

Trong thời gian ly thân, Kevin Nguyễn thường xuyên đăng ảnh bên các con. Anh cho biết vợ ít khi ở nhà nên anh phải thu xếp công việc đưa đón con, chăm sóc ba bé với sự giúp sức của bà nội, bà ngoại.

Anh một mình cúng kiếng, đón Tết trong ngôi nhà chung của hai vợ chồng.

Thắm Bebe cũng đưa các con đi du xuân mà không có chồng tham gia. Cô cho biết hai vợ chồng hiện 'mệnh ai nấy lo' chứ không còn sự kết nối như trước.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới