Thứ ba, 2/1/2024, 15:02 (GMT+7)

Tổ ấm bên bà xã kém 16 tuổi của diễn viên Quách Ngọc Tuyên

Diễn viên Quách Ngọc Tuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Hân Hồ và hai con đủ nếp - tẻ trong bộ ảnh đón năm mới 2024.

Quách Ngọc Tuyên cho biết năm nay, gia đình anh đón Tết dương lịch vui vẻ, ấm cúng vì có thành viên mới - bé Vi Cá. Bé trai Vi Cá chào đời hồi tháng 11/2023, được nhận xét 'như bản sao' của bố. Bé Bào Ngư, gần 4 tuổi, nói với bố mẹ rất phấn khởi khi được lên chức chị.

Ở tuổi 39, Quách Ngọc Tuyên thấy may mắn vì 'hoàn thành chỉ tiêu' xây dựng một gia đình nhỏ với hai con đủ nếp - tẻ. Anh cho biết từ khi cưới Hân Hồ và lần lượt sinh hai bé, anh có nhiều động lực làm việc, phát triển sự nghiệp.

Nhìn lại năm 2023, diễn viên có nhiều dấu mốc đáng nhớ trong công việc, đặc biệt là vai mới trong phim Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải.

Theo Quách Ngọc Quyên, anh đã từ chối một kịch bản phim truyền hình dài 60 tập và hy sinh thời gian bên gia đình để theo đuổi vai trong Lật mặt 7.

Đi phim trường xa nhà khi vợ mới sinh con thứ hai, Quách Ngọc Tuyên không tránh khỏi cảm giác áy náy.

"Tôi hiểu tâm lý mẹ bỉm sữa hay suy tư nên tranh thủ mọi lúc để nhắn tin, gọi điện động viên bà xã. Khi tôi nói: 'Chồng đi làm, vợ ở nhà một mình chăm con thật tội nghiệp', Hân gạt đi ngay vì sợ tôi lo lắng. Cô ấy nói có thể tự xoay xở, khuyên tôi tập trung 100% cho vai diễn", anh nói.

Thỉnh thoảng, Quách Ngọc Tuyên ngắm hình con cho vơi nỗi nhớ nhà. Anh cho biết đi tỉnh quay phim rất vất vả, làm việc cường độ cao và có hôm dậy từ 5h nhưng đổi lại là những niềm vui không gì đong đếm được.

"Ngoài những lúc ghi hình, cứ tối là mấy anh em diễn viên ngồi với nhau, tập thoại tất cả phân đoạn quay ngày hôm sau. Đôi khi, tôi gọi video để chia sẻ không khí vui vẻ đó với bà xã và các con", Quách Ngọc Tuyên nói.

Trong năm 2024, Quách Ngọc Tuyên bày tỏ có nhiều mong ước nhưng hơn hết vẫn là sức khỏe và may mắn cho gia đình.

Anh cho biết từ khi có con, được bạn bè, đồng nghiệp gọi là 'ông bố quốc dân' vì rất mê chăm con và chiều vợ. Nói về điều này, diễn viên thể hiện quan điểm mọi điều anh làm đều xuất phát từ tình yêu thương, cũng dung dị như bao người chồng, người cha khác.

Quách Ngọc Tuyên, 39 tuổi, trưởng thành từ sân khấu Nụ Cười Mới của nghệ sĩ Hữu Lộc, cùng thế hệ với Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt.

Diễn viên từng đóng các phim Giải cứu tiểu thư 3, Giang hồ chợ mới. Ngoài làm diễn viên, anh còn thử sức với vai trò sản xuất phim.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới