Thứ tư, 4/10/2023, 11:02 (GMT+7)

Tình mới và hai tình cũ của Leonardo DiCaprio cùng góp mặt ở show Chanel

Ba người mẫu Vittoria Ceretti - bạn gái hiện tại - cùng hai tình cũ của Leonardo DiCaprio là Gigi Hadid và Camila Morrone cùng xuất hiện trong show Chanel hôm 3/10.

Vittoria mặc váy xẻ cao tôn chân dài trên sàn diễn Chanel Xuân Hè 2024 thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Vittoria Ceretti sinh năm 1998, cao 1,78 m. Cô là người mẫu nổi tiếng Italy, từng phủ sóng nhiều sàn diễn lớn như Chanel, Dior, Givenchy, Louis Vuitton... Theo Vogue Italy, Vittoria là chân dài được tìm kiếm nhiều nhất 2018. Từ tháng 8 năm nay, cô càng được quan tâm khi hẹn hò ngôi sao 48 tuổi Leonardo DiCaprio.

Show Chanel còn có sự góp mặt của siêu mẫu thế hệ mới Gigi Hadid. Cô catwalk lạnh lùng với set đồ đen chất liệu bắt sáng.

Gigi Hadid và Leonardo DiCaprio lần đầu vướng tin đồn hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái khi trò chuyện thân mật trong một bữa tiệc. Sau đó, họ gặp gỡ thường xuyên hơn tại nhiều thành phố. Mối quan hệ của cặp sao gây chú ý bởi theo Cosmopolitan, Gigi là phụ nữ đầu tiên ngoài 25 tuổi mà Leo hẹn hò. Cô đã có con với bạn trai cũ - ca sĩ Zayn Malik.

Người mẫu Camila Morrone là khách mời quen thuộc trên hàng ghế đầu show Chanel. Cô hẹn hò Leo từ cuối năm 2017, khi cô 20 tuổi. Đây là một trong những mối tình lâu bền nhất của nam diễn viên đoạt giải Oscar. Tuy nhiên, cả hai kết thúc mối quan hệ chỉ vài tuần sau khi Camila bước sang tuổi 25, hồi tháng 6/2022.

Chị em tiểu thư triệu phú Paris và Nicky Hilton sánh vai đến dự show của nhà mốt danh tiếng nước Pháp.

Minh tinh 49 tuổi Penelope Cruz phối gam trắng chủ đạo cho phong cách.

"Mẹ Rồng" Emilia Clarke chọn trang phục vải tweed đặc trưng của Chanel.

"Captain Marvel" Brie Larson dùng chân váy phủ sequin làm điểm nhấn cho vẻ ngoài.

Jennie Kim - rapper của nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink - được nhiều fan chào đón nồng nhiệt khi dự show.

Mi So
Ảnh: Gorunway, AFP

Đánh giá phiên bản mới