Thứ tư, 29/6/2022, 01:00 (GMT+7)

Tình cũ Phùng Thiệu Phong khoe dáng

Nghê Ni, người yêu cũ Phùng Thiệu Phong, tôn đường cong gợi cảm trong nhiều kiểu trang phục trên tạp chí Marie Claire ấn bản Trung Quốc.

Dưới ánh nắng thiêu đốt của sa mạc, Nghê Ni mặc những trang phục gợi cảm, tóc khi tết gọn, lúc thả bay.

Giữa nắng gió, ngôi sao Trung Quốc thể hiện tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Tờ Marie Claire nhận xét cô nổi bật bởi sự mạnh mẽ và xinh đẹp.

Nghê Ni gần đây tham gia dự án remake phim 'Tung hoành tứ hải', đóng cùng Cổ Thiên Lạc, Tạ Đình Phong.

Ngôi sao Hoa ngữ để tóc dài, mặc váy đỏ giữa thiên nhiên.

Nghê Ni trên trang bìa tờ báo.

Thuộc lứa tiểu hoa đán cùng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi... nhưng tên tuổi Nghê Ni trong địa hạt truyền hình không được nổi trội như các bạn. Cô được cho là chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình, dù có đủ sắc, tài.

Ở tuổi 34, trong khi nhiều bạn bè đồng lứa đã lên xe hoa, ngôi sao Hoa ngữ vẫn độc thân. 'Mưu Nữ Lang' kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, cô càng ít nói về yêu đương.

Những năm gần đây, Nghê Ni đóng các phim điện ảnh 'Cô gái mất tích', '1921', 'Liễu Xuyên' và một số tác phẩm truyền hình như 'Tây xuất ngọc môn', 'Lưu Kim Tuế Nguyệt', 'Thần Tịch duyên', 'Thiên Thịnh Trường Ca'...

Nghê Ni hot sau vai diễn chính trong 'Kim Lăng thập tam thoa' của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Hiện cô độc thân, tập trung cho công việc.

Nguyễn Hương (Theo Marie Claire)

Đánh giá phiên bản mới