Thứ ba, 19/10/2021, 09:06 (GMT+7)

Tình bạn 16 năm của Ngọc Trinh - Quỳnh Thư

Diễn viên Quỳnh Thư và người mẫu Ngọc Trinh bằng tuổi, gắn bó với nhau từ khi mới gia nhập showbiz đến nay.

Ngọc Trinh (trái) và Quỳnh Thư là đôi bạn thân nổi tiếng trong làng giải trí. Họ lần đầu gặp nhau trong một show diễn do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức năm 2006 và dần trở nên thân thiết. 'Trong 16 năm chơi chung tôi và Trinh chưa bao giờ lớn tiếng cãi nhau vì bất cứ chuyện gì. Chắc nhờ cả hai bằng tuổi, cùng là những người hiểu chuyện, biết điều, tử tế trong tình bạn nên mới duy trì được mối quan hệ tốt đẹp lâu đến vậy', Quỳnh Thư nói.

Cùng hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Thư cho biết cô từng khó chịu khi bị gọi bằng cụm từ 'bạn thân Ngọc Trinh' nhưng theo thời gian nữ diễn viên không còn cảm giác đó. 'Dù chơi thân, tôi và Ngọc Trinh chưa bao giờ nhờ vả nhau chuyện gì về công việc vì hướng đi của hai đứa khác nhau. Chúng tôi chỉ quan tâm, góp ý về những mặt tốt, mặt xấu của nhau để cùng hoàn thiện bản thân, tốt hơn mỗi ngày. Tôi không muốn lợi dụng tình bạn cho những mục đích cá nhân', Quỳnh Thư cho biết.

Theo diễn viên 'Cô nàng bất đắc dĩ', cô thấy may mắn khi cả bản thân lẫn Ngọc Trinh đều không có tính đố kỵ nên chơi với nhau rất thoải mái, tin cậy. 'Nếu đứa nào thành công, có cái nọ cái kia thì đứa kia đều thật lòng vui mừng cho bạn chứ không có chuyện ghen ghét, cạnh tranh ngầm với nhau. Đôi khi chúng tôi chụp ảnh chung rồi một số báo đem hai đứa ra so sánh, bình luận tôi thế này, Trinh thế kia nhưng cả hai không quan tâm điều đó lắm. Chúng tôi biết mình luôn chân thành trong tình bạn là đủ', Quỳnh Thư nói.

Vài năm trước Ngọc Trinh hiếm khi chụp ảnh bikini với ai, trừ Quỳnh Thư. Hai người đẹp đều có đường cong nóng bỏng.

Ngọc Trinh mặc sexy dự tiệc sinh nhật tuổi 31 của Quỳnh Thư, năm 2020. Năm nay do dịch Covid-19, đôi bạn thân chỉ nhắn tin, chúc mừng nhau qua mạng xã hội.

Có nhiều sở thích, tính cách giống nhau nhưng Quỳnh Thư cho biết cô và bạn thân không chung gu chọn bạn trai. Nhờ vậy họ yên tâm không bị rơi vào tình huống mâu thuẫn, sứt mẻ tình bạn vì một người đàn ông. 'Trinh thích bạn trai chững chạc, cao hơn cô ấy mọi thứ còn tôi chỉ cần ai đó ngang tầm mình', Quỳnh Thư cho biết.

Trong mắt Ngọc Trinh, Quỳnh Thư là người có cá tính mạnh mẽ, biết tôn trọng, quan tâm bạn bè. Ảnh chụp Quỳnh Thư tới chúc mừng Ngọc Trinh đạt 5 triệu người theo dõi trên Instagram, năm 2020.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát toàn cầu, Ngọc Trinh, Quỳnh Thư hay đi du lịch trong và ngoài nước cùng hội bạn thân. Mấy năm gần đây cả hai ít hoạt động nghệ thuật để tập trung làm kinh doanh. Ngọc Trinh hiện là CEO một công ty mỹ phẩm và đang hợp tác kinh doanh thương hiệu nội y mới với ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Quỳnh Thư điều hành một nhà hàng Nhật ở Thành phố Thủ Đức, kinh doanh shop thời trang, mỹ phẩm và hiện là đại sứ thương hiệu cho một công ty cung cấp vật liệu xanh.

Hồi tháng 9, mừng sinh nhật Ngọc Trinh, Quỳnh Thư chia sẻ bức ảnh cùng bạn thân vòng tay tạo hình trái tim trong chuyến du lịch Pháp. 'Giãn cách xã hội nên không thể gặp nhau để chúc mừng, trao yêu thương. Tao mong mày luôn xinh đẹp, hạnh phúc, nhiều tiền, muốn gì được đó như bây giờ và hơn thế nữa nhé. Hy vọng tình bạn của chúng ta có thêm 16 năm nữa và thành vĩnh cửu luôn. Hết dịch lại cùng nhau vi vu tiếp nhé', Quỳnh Thư nhắn gửi Ngọc Trinh.

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh có chung nhiều bạn bè như: ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nhà thiết kế Đỗ Long... Sau vài tháng giãn cách xã hội, 'Nữ hoàng nội y' đã trở lại với việc kinh doanh còn Quỳnh Thư sắp tái ngộ khán giả qua phim truyền hình 'Kẻ tàng hình' và gameshow 'The Champion' phát sóng vào tháng 11.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới