Thứ tư, 21/9/2022, 19:00 (GMT+7)

TikToker có 2,4 triệu người theo dõi gây chú ý ở Miss Grand Vietnam

Hoàng Kim Chi - thí sinh Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - gây chú ý nhờ gương mặt sáng sân khấu, phong thái tự tin.

Hôm 14/9, Hoàng Kim Chi được công bố vào top 5 phần thi phụ 'Gương mặt ấn tượng' do khán giả bình chọn. Người đẹp sinh năm 1997, quê Quảng Trị, hiện là doanh nhân kiêm nhà sáng tạo nội dung trên TikTok. Cô được nhận xét là ứng viên mạnh tại cuộc thi năm nay nhờ gương mặt đậm chất Á Đông, hình thể cân đối.

Cô catwalk trong phần thi áo tắm hôm 19/9. Người đẹp cao 1,68 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 83,5-62,5-90 cm.

Hoàng Kim Chi catwalk
 
 

Hoàng Kim Chi catwalk ở phần thi áo tắm hôm 19/9. Video: NVCC

Hoàng Kim Chi nói cô khá nhút nhát, rụt rè. Cô mê các hoa hậu vì ở họ tỏa ra sự tự tin, phong thái sang trọng, sự hiểu biết, lối trò chuyện sắc sảo. Cô muốn bước ra khỏi vòng an toàn của bản thân, thử thách mình ở những vòng thi nên quyết định dự thi hoa hậu. 'Tôi muốn mang đến cuộc thi năng lượng tích cực, sự lạc quan của mình. Tôi muốn kể câu chuyện về một cô gái luôn cố gắng để tốt hơn ngày hôm qua, luôn đón nhận mọi bất ngờ và thử thách trong cuộc sống với tâm thế tươi sáng nhất', cô nói.

Ở thử thách trả lời phỏng vấn trực tuyến, Kim Chi cho biết cô chỉ có khoảng nửa tháng để tập luyện. Ứng viên bác ý kiến cho rằng cô đi thi chỉ nhằm mục đích dạo chơi, không nghiêm túc.

Thời gian qua, loạt TikToker tấn công lĩnh vực giải trí, trong đó nhiều trường hợp bị cho là thừa chiêu trò, thiếu tài năng. Với nhận định cho rằng các TikToker đang bị ảo tưởng, Kim Chi phản hồi: 'Tôi nghĩ không có tiêu chuẩn nhất định để đánh giá phụ nữ. Đối với tôi, vẻ đẹp thực sự nằm sâu trong tâm hồn. Tôi cũng như chị Mai Ngô đều phải nhận chỉ trích về ngoại hình, tính cách. Ai cũng có khuyết điểm và tôi luôn cố gắng'.

Kim Chi cho biết điểm yếu của cô là đi catwalk chưa tốt, vẫn chưa tự tin thể hiện mình trước đám đông, body không hoàn hảo. Tuy nhiên, cô quyết tâm chinh phục vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt nam bằng khả năng thích nghi, sự nỗ lực, cầu tiến của mình.

'Tôi dám nói, dám làm, dám nỗ lực 200% để đạt được kết quả tốt nhất. Tôi không nghĩ nhiều về việc tại sao ban giám khảo nên chọn mình đăng quang. Tôi cho rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức và thể hiện tốt thông điệp mình muốn lan tỏa là đã rất tuyệt vời rồi', cô nói.

Cô cho biết mình giao tiếp tiếng Anh khá. Để chuẩn bị cho cuộc thi, cô bàn giao việc kinh doanh cho các cộng sự. 'Lịch trình và khối lượng công việc dày đặc nhưng tôi vẫn cố gắng sắp xếp để cân bằng cuộc sống. Mỗi ngày, tôi dậy sớm và ngủ muộn hơn một chút để có thêm quỹ thời gian làm việc. Bận rộn hơn trước nhưng tôi tin những nỗ lực này rất xứng đáng và giúp tôi trưởng thành hơn mỗi ngày', cô nói.

Nhan sắc đời thường của Kim Chi.

Miss Grand Vietnam 2022 lần đầu tổ chức, nhằm tìm kiếm thí sinh tham dự Miss Grand International - một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn thế giới, thay vì chọn từ Hoa hậu Việt Nam hay Miss World Vietnam như các năm trước. Cuộc thi diễn ra trong hơn một tháng với các nội dung: Vietnam Beauty Fashion Fest (16-17/9), Trang phục áo tắm (19/9), Trang phục văn hóa - dân tộc (23/9), chung khảo toàn quốc (27/9), chung kết (1/10). Người đẹp đăng quang sẽ kế nhiệm Nguyễn Thúc Thùy Tiên, lên đường thi Miss Grand International 2022 ở Indonesia.

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm hoa hậu Hà Kiều Anh (trưởng ban), hoa hậu Thùy Tiên, á hậu Kiều Loan, người mẫu Minh Tú, Anh Thư, nhà thiết kế Đỗ Long, diễn viên Minh Tiệp.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới