Thứ ba, 26/3/2024, 12:05 (GMT+7)

Tiffany nhóm SNSD nghỉ dưỡng ở Hội An

Quảng NamTiffany khoe loạt ảnh dạo chơi trên bờ biển, tắm nắng bên hồ bơi và thưởng thức cà phê.

Ca sĩ Tiffany có chuyến du lịch kết hợp công tác ở Việt Nam từ hôm 17/3. Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD không check in địa điểm nhưng các fan có thể nhận ra đây là khung cảnh biển ở Hội An (Quảng Nam).

Người đẹp tận hưởng cảnh biển trong tiết trời ấm áp, có nắng. Tiffany cho biết đây là phong cảnh thích hợp để thiền định bởi không khí trong lành.

Tiffany nghỉ tại một khu resort thuộc huyện Duy Xuyên và Thăng Bình (Quảng Nam). Địa điểm nằm cách phố cổ Hội An 15 phút và cách Đà Nẵng 45 phút di chuyển.

Khu nghỉ dưỡng phức hợp trải dài 4 km trên bãi biển hoang sơ, sở hữu câu lạc bộ bãi biển (beach club) lớn nhất Việt Nam với đa dạng trải nghiệm. Nữ ca sĩ khoe ảnh tắm nắng bên hồ bơi ngoài trời thuộc khu resort.

Tiffany khoe loạt ảnh sống ảo ở mọi ngóc ngách trong khu nghỉ dưỡng. Không chỉ có những lều tắm nắng chuyên dụng, resort còn có các nhà hàng, quán bar ngoài trời để phục vụ nhu cầu tận hưởng cảnh biển của du khách.

Khung cảnh thơ mộng nhìn từ phòng của Tiffany. Khu nghỉ có 270 phòng, gồm căn hộ studio, căn hộ ba phòng ngủ, phù hợp cho cặp đôi, nhóm bạn và gia đình.

Nữ ca sĩ có buổi chụp hình với thương hiệu thời trang và đồ đánh golf tại khuôn viên của khu nghỉ dưỡng.

Resort cũng tọa lạc ngay gần sân golf, phù hợp với nhu cầu chơi thể thao của du khách. Khu tổ hợp này thu hút đông du khách Hàn Quốc, trong đó cũng từng tiếp đón một số sao Hàn.

Nữ ca sĩ nhóm SNSD còn tranh thủ thời gian ghé qua quán ở trung tâm thành phố để thưởng thức ly cà phê sáng. Cô đăng tải hình ảnh trong quán với caption: 'Good morning'.

Các quán cà phê thương hiệu Việt này khá thân thuộc với người Hàn, có nhiều chi nhánh tại xứ sở kim chi. Hương vị được khách Hàn ưa chuộng nhất là cà phê cốt dừa, cũng là món 'đinh' của quán.

Hà Nguyên

Đánh giá phiên bản mới