Thứ ba, 27/6/2023, 18:32 (GMT+7)

Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên mặc gợi cảm dự sự kiện

Ba nàng hậu Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến và Thủy Tiên cùng diện váy áo gợi cảm, khoe nhan sắc khi dự một sự kiện ở TP HCM.

Tiểu Vy mặc thiết kế lệch vai, may bằng chất liệu mềm mại, tôn hình thể mảnh mai khi dự sự kiện tổ chức trên du thuyền neo tại sông Sài Gòn, hôm 26/6.

Hoa hậu Việt Nam 2018 được khen ngày càng quyến rũ, sau 5 năm gia nhập showbiz.

Với gương mặt tiệm cận tỷ lệ vàng cùng vóc dáng chuẩn, Tiểu Vy hiện đắt show diễn thời trang, đi sự kiện. Cô còn tham gia đóng phim, góp mặt ở các chương trình truyền hình. Tính cách thân thiện, gần gũi của Tiểu Vy giúp người đẹp ghi điểm với nhiều khán giả.

Mỹ nhân 23 tuổi khoe nụ cười rạng rỡ, hàm răng đều tăm tắp cùng làn da mịn màng, biểu cảm cuốn hút trước ống kính.

Á hậu Hoàn vũ 2008 Võ Hoàng Yến xuất hiện trong bộ váy trắng cổ yếm kết hợp phụ kiện trang sức kim loại sang trọng, tinh tế.

Người đẹp cho biết cô vừa về nước sau chuyến đi Mỹ thăm vị hôn phu. Hoạt động trong làng giải trí gần 20 năm, Võ Hoàng Yến vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, thường xuyên được mời diễn vedette ở các show thời trang lớn.

Võ Hoàng Yến tạo dáng trong không gian trang trí đậm không khí mùa hè.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thủy Tiên cũng tôn vai trần với bộ cánh bó ngực. Người đẹp cho hay cô từng bị chê bai về ngoại hình nên luôn ý thức phải chăm chút dung nhan, chuẩn bị trang phục, trang điểm kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Cặp 'phù thủy trang điểm' Quân Nguyễn - Pu Lê (hai người đứng sau) và stylist Travis Nguyễn (ngồi đầu tiên bên trái) là những cộng sự, bạn bè thân thiết trong nghề của Võ Hoàng Yến, Thủy Tiên cũng góp mặt trong sự kiện ngày 26/6.

Người mẫu Phùng Khánh Linh với biệt danh 'Cô em trendy' khoe sắc trong nắng hè Sài Gòn.

Khánh Linh có vẻ đẹp hiện đai, cá tính. Cô hiện là người mẫu, fashionista nổi tiếng. Những kiến thức về thời trang, làm đẹp và việc am hiểu các loại mỹ phẩm của Khánh Linh khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, học hỏi.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới