Thứ bảy, 15/10/2022, 00:00 (GMT+7)

Tiểu Vy và loạt sao quấn khăn làm áo dự sự kiện thời trang

Hoa hậu Tiểu Vy, diễn viên Jun Vũ... trổ tài biến hóa đủ kiểu với khăn họa tiết khi dự triển lãm thời trang tối 13/10.

Tham dự sự kiện trưng bày Hermès Carré Club tại Bảo tàng TP HCM, hoa hậu Tiểu Vy diện trang phục cá tính và gợi cảm của thương hiệu cao cấp nước Pháp.

Chiếc khăn lụa họa tiết được Tiểu Vy biến tấu thành áo crop top, giúp cô khoe vai trần và vòng eo thon.

Nhiều người đẹp cũng thể hiện khả năng biến hóa đa phong cách với khăn lụa khi dự sự kiện. Với chiếc khăn màu đỏ cam nổi bật, diễn viên Thảo Tâm kết hợp cùng chân váy da trẻ trung.

Khăn lụa biến thành bra top gợi cảm là lựa chọn của Tú Hảo. Cô mix màu sắc ăn ý cùng cả set suit cách tân độc đáo.

Jun Vũ trổ tài biến khăn vuông của Hermès thành phụ kiện để làm duyên cho mái tóc. Từ cách chọn túi xách đến màu son đỏ ton-sur-ton đều giúp nữ diễn viên thêm quyến rũ.

Trang phục với kiểu dáng phồng hông độc đáo mang cảm hứng cổ điển là lựa chọn của Hương Giang. Để tăng vẻ quyền lực, hoa hậu diện cùng chiếc túi Hermès Kelly mini. Đây là một trong bộ sưu tập túi Hermès hàng chục chiếc của người đẹp.

Phí Phương Anh khoe dáng gợi cảm cùng jumpsuit. Tại sự kiện, người đẹp trải nghiệm các không gian trưng bày khác nhau với nhiều góc 'sống ảo'.

Trở về từ các tuần lễ thời trang quốc tế, Quỳnh Anh Shyn (trái) mặc cá tính chuyện trò cùng ca sĩ Amee khi gặp gỡ.

Hoa hậu Phương Khánh diện sơ mi trắng đơn giản nhưng vẫn toát lên nét cuốn hút. Cô xách chiếc túi Birkin kinh điển để làm điểm nhấn cho set đồ.

Á hậu Thảo Nhi Lê lên đồ táo bạo khoe vẻ quyến rũ.

Linh Ka là gương mặt Gen Z được nhiều thương hiệu thời trang cao cấp yêu thích. Cô làm mới mình với lối trang điểm sắc sảo.

Stylist Hoàng Ku hội ngộ hoa hậu Giáng My.

Trấn Thành cùng các nghệ sĩ trải nghiệm quá trình biến tấu khăn lụa. Sau khi diễn ra ở Paris, Singapore và Dubai, Hermès Carré Club đến TP HCM để công chúng có cơ hội gặp gỡ các nghệ nhân của nhà mốt cao cấp. Sự kiện diễn ra từ 14-16/10 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP HCM.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới