Thứ bảy, 8/4/2023, 13:22 (GMT+7)

Tiểu Vy, Thanh Hằng đọ catwalk trên mặt nước

Siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn mẫu nổi tiếng trình diễn bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong trên sàn catwalk ngang bề mặt nước.

Thanh Hằng được chọn ở vị trí vedette cho bộ sưu tập 'CTPNo2' của NTK Chung Thanh Phong, trong khuôn khổ show Fashion Voyage do đạo diễn Long Kan tổ chức trong hai ngày 7, 8/4 ở Phú Quốc.

Cô vào vai một sinh vật đặc biệt và rực rỡ nhất hành tinh. Siêu mẫu catwalk điềm tĩnh trong bộ trang phục họa tiết cánh bướm kết hợp bodysuit bằng vải lưới thun với hoa văn kẻ sọc 3D, biểu cảm lạnh lùng và quyền uy.

Chi tiết cánh bướm được đính kết cườm và meca tráng gương tỉ mỉ trong 10 ngày làm việc liên tục. Do đính kết nhiều, trang phục khá nặng, thách thức sự khéo léo của người mặc.

Ở phần đầu show, các người mẫu bước ra trong ánh chiều chạng vạng cùng làn khói huyền bí. Sang phần hai, sự kịch tính được đẩy lên cao khi thác nước đổ từ trên cao xuống, khiến sàn diễn ngập trong nước, thách thức những cú sải bước của người mẫu.

Tiểu Vy bước ra uyển chuyển trong bộ đầm lưới đính kết màu vàng ánh kim, kết hợp bộ giáp xi kim loại ở cầu vai và cổ.

Người đẹp khoe vóc dáng quyến rũ, thể hiện tài catwalk với giày siêu cao gót trên mặt nước.

Trên sân khấu hình vòng cung có bề mặt hồ rộng 100 m, sâu 1 m cùng những cánh cổng vòm mang hơi thở tương lai, siêu mẫu Minh Tú xuất hiện đầu tiên trong bộ đầm xuyên thấu làm từ chất liệu tái chế.

Người đẹp đưa đưa khán giả đến với một hành tinh tưởng tượng mà ở đó không có bất kỳ khuôn mẫu vẻ đẹp nào. Trong đó, phong cách cá tính được tôn vinh trong kỷ nguyên mới của sự sáng tạo, nghệ thuật và gai góc.

Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc được khán giả vỗ tay không ngớt khi diện bộ giáp nhấn vào vòng một với chân váy siêu ngắn bằng da bóng kèm áo choàng đen.

Vợ thủ thành Bùi Tiến Dũng - người mẫu Dianka Zakhidova - mặc bodysuit da bóng kín mít, kết hợp áo choàng lông nổi bật.

Người đẹp Bé Quyên - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 - khoe vóc dáng cùng bộ trang phục cut-out hiểm hóc.

Cặp người đẹp Hương Ly - Hoàng Phương gây thích thú khi catwalk như sinh đôi.

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Trân Đài tôn hình thể với đầm hở eo được tạo nên từ các sợi kim loại, phần chân váy biến tấu từ chiếc trench coat.

Người đẹp Bùi Lý Thiên Hương tôn chân dài cùng đầm dạ hội xẻ tà cao.

Sau show của Chung Thanh Phong ở sân khấu Kiss The Stars, Fashion Voyage No.5 tiếp tục với màn trình diễn của hai nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Phương Linh tại Cầu Hôn, Phú Quốc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới