Thứ bảy, 29/7/2023, 16:23 (GMT+7)

Tiểu Vy ngồi xe kéo, làm vedette ở quê nhà Hội An

Tiểu Vy diện trang phục như sinh đôi với Lương Thùy Linh, xuất hiện trên xe kéo trong vai trò vedette show Vũ Ngọc và Son chiều 28/7.

Tiểu Vy được hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son giao vị trí vedette trong show 'Phương Đông rực rỡ' diễn ra tại Hội An chiều 28/7.

Trên con đường trải thảm đỏ trước chợ Hội An, Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện trên xe kéo cùng bộ trang phục đỏ rực.

Khi đến giữa đường băng, người đẹp bước xuống xe và trình diễn mẫu váy được Vũ Ngọc và Son lấy cảm hứng từ phom dáng chiếc đèn lồng phố Hội, kết hợp họa tiết lá trúc.

Bộ đôi nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son cho biết Tiểu Vy là một người con của Hội An, đồng thời có vẻ ngoài phù hợp tinh thần bộ sưu tập, vì vậy họ mời cô cho vị trí vedette của show.

Từ phía đối diện, Lương Thùy Linh cũng ngồi trên chiếc xe kéo với trang phục giống hệt Tiểu Vy. Hoa hậu tập dượt khá lâu cho màn xuất hiện chưa từng có.

Vũ Ngọc và Son cho biết họ phải tính toán kỹ khi làm trang phục cho Lương Thùy Linh và Tiểu Vy. Chiếc váy ngắn được kết hợp với quần tất đồng màu, đi kèm là khăn choàng dài hàng mét, tạo nên điểm nhấn cho bộ sưu tập.

Khi gặp nhau ở giữa đường catwalk, cặp hoa hậu 10X có màn tương tác đôi thú vị, nhận được sự hưởng ứng của 150 khách mời.

Tiểu Vy - Lương Linh pose dáng ở điểm kết thúc của đường catwalk, cũng chính là phía trước chợ Hội An. Trong chiều hoàng hôn rực rỡ, khung cảnh show được nhiều khách mời khen 'đẹp như tranh vẽ'.

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh làm vedette cho Vũ Ngọc và Son
 
 

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh hóa 'sinh đôi' khi làm vedette

Là nàng thơ quen thuộc của Vũ Ngọc và Son, Giáng My tiếp tục được bộ đôi nhà thiết kế giao vị trí mở màn. Hoa hậu được các mẫu nam khiêng ra sàn diễn trên chiếc võng.

Giáng My trổ tài catwalk với mẫu đầm suông rộng, phần tà dài hàng mét. Hai nhà thiết kế cho biết họ muốn thể hiện hình ảnh một cô thương lái ở Hội An tấp nập qua màn trình diễn của Giáng My.

Giáng My ngồi võng mở màn show Vũ Ngọc và Son
 
 

Giáng My ngồi võng mở màn show Vũ Ngọc và Son

Show thời trang của Vũ Ngọc và Son còn có những điểm nhấn như sự xuất hiện của Minh Tú và dàn mẫu nam, tái hiện một nét văn hóa dân gian của Hội An là hát bài chòi.

Trang phục gồm crop top, chân váy bút chì và blazer với họa tiết lá trúc tạo cho Minh Tú vẻ quyến rũ, quyền lực.

Các 'nàng thơ' đặc biệt của Vũ Ngọc và Son gồm siêu mẫu Quỳnh Anh, siêu mẫu Hữu Long, hoa hậu Giáng My, ca sĩ Thanh Lam, siêu mẫu Minh Tú, hoa hậu Lương Thùy Linh và hoa hậu Tiểu Vy (từ trái qua) trong phần chào kết.

Lần thứ hai làm show ở Hội An, Vũ Ngọc và Son tiếp tục nhận được sự tán thưởng khi thông qua thời trang quảng bá văn hóa Việt. Bộ đôi nhà thiết kế cho biết họ ấp ủ làm thêm nhiều fashion show khác hòa quyện được văn hóa truyền thống và xu hướng thời đại.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới