Thứ hai, 17/7/2023, 18:01 (GMT+7)

Tiểu Vy làm vedette với đầm công chúa của Hà Thanh Việt

Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Hà Thanh Việt trong sự kiện tối 16/7 tại Quy Nhơn.

Trong sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 diễn ra tại Quy Nhơn, nhà thiết kế Hà Thanh Việt trình làng bộ sưu tập 'Ocean's Soul'. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ mảnh đất Quy Nhơn, cũng chính là quê hương của nhà thiết kế 9X.

Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập với mẫu váy xanh pastel. Trong ánh hoàng hôn chiều tà, người đẹp tôn nét mong manh nhờ những đường gợn sóng trên váy được thực hiện kỳ công bằng nhiều lớp lưới.

Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy ngày càng thăng hạng nhan sắc và thần thái. Cô cũng là 'nàng thơ' đồng hành cùng Hà Thanh Việt nhiều năm nay.

Vị trí first face được giao cho Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh và hoa hậu Thanh Thủy. Cặp mẫu bước ra trong trang phục cảm hứng đồ cưới, một hướng đi mới của Hà Thanh Việt gần đây.

Hoa hậu Việt Nam 2022 diện chiếc váy trắng đính kết hàng trăm chiếc nơ thủ công, tạo nên vẻ ngọt ngào.

Trong khi đó Quỳnh Anh gây ấn tượng với trang phục menswear độc đáo, kết hợp sơ mi, quần dài và phần tà váy dài cả mét, tạo nên vẻ đẹp unisex.

Miền đất Quy Nhơn nên thơ được tái hiện qua những trang phục mộng mơ của Hà Thanh Việt. Nhà thiết kế sử dụng các gam pastel như hồng, xanh, be và trắng làm chủ đạo, khơi gợi sự nữ tính ở người phụ nữ.

Nhà thiết kế cập nhật các xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, trong đó có Mermaidcore - phong cách nàng tiên cá với những kiểu váy bay bổng, tạo nếp tua rua.

Các chất liệu như voan mỏng, lưới, tulle hay lông vũ được Hà Thanh Việt sử dụng để tạo độ uyển chuyển tựa như mây trời, sóng nước.

Bộ sưu tập còn có sự tham gia trình diễn của top 40 thí sinh Miss World Vietnam 2023. Các người đẹp khoác trên mình những thiết kế lãng mạn, sải bước trên đường catwalk ấn tượng dọc bờ biển.

Phom dáng suit đặc trưng khơi gợi tinh thần nữ quyền của Hà Thanh Việt cũng được anh khai thác trong bộ sưu tập này. Tuy nhiên anh tạo điểm nhấn bằng những chiếc hoa cài.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới