Thứ bảy, 6/1/2024, 00:00 (GMT+7)

Tiểu Vy diện áo dài cách tân khoe dáng 'mình hạc xương mai'

Hoa hậu Tiểu Vy khoe nét đẹp trong trẻo với những mẫu áo dài tông màu pastel, kiểu dáng ngọt ngào.

Hoa hậu Tiểu Vy diện 8 mẫu áo dài trong bộ sưu tập Xuân An, tôn nhan sắc yêu kiều cùng thân hình mảnh mai, thanh thoát.

Bộ sưu tập kể câu chuyện mùa xuân thông qua những mẫu áo dài cách tân với bảng màu pastel ngọt ngào như hồng, xanh, đan xen sắc vàng, đỏ đặc trưng ngày Tết. Các chất liệu cao cấp như tơ, taffeta, nhung, gấm được ứng dụng để giúp người mặc tạo vẻ sang trọng.

Tiểu Vy tôn nét đẹp trong trẻo, tiểu thư với mẫu áo dài nhung đỏ Cát Tường. Thiết kế có phần cổ vuông tôn xương quai xanh, tạo điểm nhấn bằng những chi tiết đính đá lấp lánh.

Thiết kế Hồng Diễm gợi nhắc về những tiểu thư đài các với phom dáng áo dài tay bồng. Kết hợp cùng chi tiết viền cổ tết dây hay tay áo raglan, vẻ yêu kiều được thêm tô điểm.

Tiểu Vy rạng rỡ cùng mẫu áo dài Mẫn Hoa được ứng dụng kỹ thuật dựng phom cầu kỳ, phát triển dựa trên phom áo yếm truyền thống.

Chất liệu gấm sang trọng được phối cùng tay voan tăng vẻ mềm mại trên thiết kế Mộc Trà.

Lấy cảm hứng từ những mảng màu của ánh bình minh khi chuyển sắc, áo dài Thiên Kim kết hợp họa tiết đính cánh hoa, ngọc trai thủ công tỉ mỉ.

Diện áo dài có sắc xanh ngọc dịu dàng, Tiểu Vy tôn nhan sắc trong trẻo, đoan trang đậm chất Á Đông. Thiết kế được tạo điểm nhấn với phần tay bèo.

Sự pha trộn giữa chất liệu taffeta cùng chất liệu tơ mềm mại ở phần cổ yếm hài hòa giá trị hiện đại và truyền thống. Các dải layer trễ vai xếp tầng đan xen những cánh hoa thêu đính 3D tôn lên bờ vai mỏng manh của Tiểu Vy.

Trang Shaelyn
Ảnh: Flane

Đánh giá phiên bản mới