Chủ nhật, 1/8/2021, 10:17 (GMT+7)

Tiểu công chúa Campuchia biết 5 thứ tiếng

Không chỉ xinh đẹp, Công chúa Norodom Jenna, 9 tuổi, còn có thể nói, hát thành thạo 5 ngôn ngữ và có định hướng trở thành nghệ sĩ từ sớm.

Norodom Jenna sinh năm 2011 tại Paris, Pháp, là con gái của Công chúa Norodom Bupphary. Năm 3 tuổi, Jenna theo bố mẹ về Campuchia sinh sống. Cô có tước hiệu chính thức là Neak Ang Mjas Ksajtrei Norodom Jenna, thường được gọi là Công chúa Jenna.

Không chỉ nổi bật với vẻ xinh đẹp lai giữa 2 dòng máu Campuchia - Pháp, Jenna còn rất tài năng và thể hiện đam mê nghệ thuật từ ngày nhỏ. Jenna được cha mẹ cho học 5 thứ tiếng: Khmer, Anh, Pháp, Trung Quốc, Thái Lan. Hiện cô bé còn hát được các ca khúc bằng 5 thứ ngôn ngữ kể trên.

Với khả năng ca hát, tự tin biểu diễn, Jenna "đầu quân" cho một công ty quản lý và gia nhập showbiz từ năm 2018 với định hướng trở thành nghệ sĩ thực thụ trong tương lai. Điều này cũng đưa cô bé trở thành thành viên hiếm hoi của Hoàng gia Campuchia trở thành nghệ sĩ.

Jenna có thể hát nhiều thể loại nhạc từ các bài hát quốc tế, nhạc đồng quê, rap và opera. Instagram của Công chúa Jenna hiện có gần 500 nghìn người theo dõi cùng kênh Youtube với hơn nửa triệu lượt subcribe. Jenna còn có cả fan ở Thái Lan nhờ thường xuyên cover các ca khúc của đất nước này.

Tiểu Công chúa Campuchia biết 5 thứ tiếng
 
 

Tiểu công chúa Campuchia hát tiếng Thái Lan

Tiểu công chúa còn góp mặt trong 2 bộ phim truyền hình của xứ chùa tháp và rất được lòng khán giả trong nước. Cô cũng đang là gương mặt đại diện của thương hiệu về viễn thông của Hoàng gia Campuchia.

Công chúa Jenna còn góp phần truyền bá văn hóa dân tộc thông qua các điệu nhảy, trang phục truyền thống… trong các video ca hát của mình.

Tiểu Công chúa Campuchia biết 5 thứ tiếng
 
 

Công chúa Jenna cover ca khúc Gong xi bằng tiếng Trung Quốc.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới