Thứ ba, 27/2/2024, 09:50 (GMT+7)

Tiên Nguyễn đi sự kiện cùng mẹ và bạn gái của em trai

Hot girl Tiên Nguyễn cùng mẹ - cựu diễn viên Thủy Tiên - và bạn gái của em trai 'dát' hàng hiệu dự buổi tiệc ở Sài Gòn.

Cựu diễn viên Thủy Tiên (giữa) tự tin khoe sắc vóc bên con gái Tiên Nguyễn và hot girl Marie Trâm Anh (bìa trái) ở một nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn.

Ba người phụ nữ của gia đình 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn diện váy hoa ton sur ton, tôn nét gợi cảm, nữ tính.

Marie Trâm Anh đang hẹn hò thiếu gia Hiếu Nguyễn - con út của doanh nhân Thủy Tiên. Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của gia đình bạn trai như một thành viên chính thức và rất thân thiết với mẹ Hiếu Nguyễn.

Cựu diễn viên Thủy Tiên phối phụ kiện vòng cổ, bông tai, nhẫn, đồng hồ hàng hiệu với thiết kế váy hoa xuyên thấu, khoe vẻ phong cách sang trọng, đẳng cấp. Chị vẫn được nhiều người khen trẻ trung, cuốn hút ở tuổi ngoài 50.

Thủy Tiên hiện là một trong những 'bông hồng quyền lực' trong giới doanh nhân. Chị cùng ông xã - 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn - và các con điều hành một tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang xa xỉ.

Diện váy ngắn kiểu corset bó ngực Tiên Nguyễn khoe chân dài cùng vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ.

Hot girl 9X hiện là người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, được nhiều bạn trẻ yêu thích, theo dõi trang cá nhân của cô hàng ngày.

Tiên Nguyễn hiện cùng gia đình quản lý, điều hành việc kinh doanh cũng như các hoạt động của quỹ từ thiện 'Vì cộng đồng'.

Trong khi các anh trai, chị gái đều đã lập gia đình, em út cũng công khai bạn gái, Tiên Nguyễn vẫn kín tiếng về chuyện tình cảm.

Thủy Tiên là khách mời trong buổi tiệc hội ngộ đầu năm do doanh nhân Dương Quốc Nam (áo trắng) - 'ông trùm nội thất' - tổ chức. Chị vui vẻ nâng ly uống cùng chủ nhân sự kiện và một số bạn bè trong giới doanh nhân.

Hồi cuối năm 2023 Thủy Tiên từng cùng con gái Tiên Nguyễn và Marie Trâm Anh dự một buổi khai trương tại TP HCM. Sự xuất hiện của ba người đẹp nổi tiếng trong cùng một gia tộc thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới