Thứ tư, 6/4/2022, 11:48 (GMT+7)

Tiên Nguyễn cùng mẹ dự sự kiện ở Thụy Sĩ

Hot girl Tiên Nguyễn cùng mẹ - cựu diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên - dự sự kiện về đồng hồ lớn nhất thế giới tại Thụy Sĩ.

Tiên Nguyễn cùng mẹ hiện có mặt ở châu Âu. Hai mẹ con nữ doanh nhân là khách mời trong sự kiện Watches & Wonders Geneva 2022.

Thủy Tiên diện đồ đen hàng hiệu ton-sur-ton với con gái. Tiên Nguyễn và mẹ thường xuyên góp mặt trong các chương trình, sự kiện của những nhãn hàng thời trang đình đám thế giới.

Hot girl 9X thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Ở tuổi trung niên diễn viên phim 'Vị đắng tình yêu' vẫn giữ được nét tươi trẻ. Thủy Tiên vui khi nhiều người nhận xét hai mẹ con trông như hai chị em.

Tiên Nguyễn chuộng mặc trang phục màu tối, phong cách gọn gàng, năng động đúng chuẩn doanh nhân khi đi nước ngoài. Cô hiện giữ chức Phó tổng giám đốc phát triển ngành hàng thời trang cao cấp của tập đoàn do bố mẹ sáng lập. Tiên Nguyễn chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, định hướng xu hướng thời trang, tìm kiếm và đàm phán đưa các thương hiệu nổi tiếng về Việt Nam.

Hot girl có dịp chiêm ngưỡng, đeo thử những mẫu đồng hồ hàng hiệu chế tác tinh xảo ở sự kiện Watches & Wonders 2022.

Sự kiện Watches & Wonders được ví như 'Tuần lễ thời trang' của ngành đồng hồ. Chương trình diễn ra từ ngày 30/3 đến 5/4, tổ chức mỗi năm một lần.

Tiên Nguyễn và mẹ luôn đồng hành trong các chuyến công tác nước ngoài. Hai mẹ con có gu thời trang đồng điệu, đều là những tín đồ hàng hiệu.

Tiên Nguyễn cho biết sau khi khỏi Covid-19 cuộc sống, suy nghĩ của cô có nhiều thay đổi. Con gái 'vua hàng hiệu' Johnathan Hạnh Nguyễn sống lạc quan, luôn trân trọng các giá trị tinh thần và gần gũi bố mẹ, gia đình nhiều hơn.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới