Thứ ba, 11/1/2022, 12:00 (GMT+7)

Tiến Luật làm Thu Trang cảm động ngày kỷ niệm cưới

Bà Rịa - Vũng TàuNói dối bận việc nhưng diễn viên Tiến Luật bất ngờ xuất hiện ở phim trường, mang hoa và bánh kem mừng kỷ niệm 11 năm ngày cưới khiến Thu Trang cảm động.

Diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang ôm chầm lấy ông xã Tiến Luật khi anh bất ngờ xuất hiện tại bối cảnh quay phim 'Nghề siêu dễ' ở Vũng Tàu, đêm 10/1.

Nam diễn viên mang hoa và bánh kem tặng bà xã trong ngày kỷ niệm của hai vợ chồng. Cũng là diễn viên của phim nhưng Tiến Luật không có cảnh quay tại Vũng Tàu. Thay vào đó, anh có lịch quay show tại TP HCM. Anh gọi điện cho Thu Trang và viết bài trên Facebook, bày tỏ nỗi buồn và sự nuối tiếc khi hai người không thể gặp nhau đúng dịp kỷ niệm.

Thu Trang cho biết: 'Thấy ông 'kép già' nhắn tin, tôi nghi rồi. Tôi biết kiểu gì ông ấy cũng xuống Vũng Tàu thăm mình. Tôi giả bộ bất ngờ nhưng thực ra bất ngờ thật, xúc động suýt khóc, á khẩu không nói được gì. Đây là lần hiếm hoi tôi không tức khi được chồng tặng quà. Những lần trước, tôi toàn té ngửa vì bên giao hàng bảo tôi trả tiền'.

Cặp sao trao môi hôn trước sự chúc mừng của đoàn phim. Tiến Luật cảm ơn êkíp chương trình ở TP HCM đẩy nhanh tiến độ quay để anh kịp xuống Vũng Tàu, đoàn phim 'Nghề siêu dễ' hỗ trợ kế hoạch bất ngờ của anh và đặc biệt Kiều Minh Tuấn hát tặng vợ chồng anh dù hát lạc tone.

Kỷ niệm 11 năm cưới, Tiến Luật gửi lời nhắn ngọt ngào đến vợ yêu - người anh vẫn gọi là 'nhóc' sau 13 năm yêu, 11 năm cưới: 'Năm ngoái kỷ niệm 10 năm, anh tính toán kỹ các kiểu, cuối cùng đi làm tới sáng, chỉ kịp điện thoại nói mấy câu sến sẩm. Giờ cũng vậy, mỗi đứa một nơi. Nhưng anh biết nhóc cũng nghĩ đến anh lúc này.

Anh cám ơn nhóc đã bên cạnh anh. Quen nhau hai năm, gây lộn vài trăm lần, chia tay chắc cũng cỡ đó, trải qua nhiều áp lực và không ít ghen tuông nhưng mình cũng vượt qua và về chung một nhà. Mình từng thất bại trong kinh doanh, không một đồng dính túi. Anh xem nó như liều vaccine cho hạnh phúc của mình. Con đường phía trước còn rất dài, anh và nhóc cùng cố gắng nha. Yêu nhóc nhiều".

Tiến Luật đăng lại tấm thiệp tặng Thu Trang thời mới yêu.

Nội dung tấm thiệp khiến nhiều người bật cười.

Thu Trang - Tiến Luật hé lộ bộ ảnh tình tứ dịp kỷ niệm ngày cưới.

Thu Trang - Tiến Luật từ bạn diễn ăn ý trên sân khấu hài kịch trở thành vợ chồng. Hiện tại, họ có một con trai 10 tuổi, từng cùng sản xuất và đóng nhiều phim như 'Chí Phèo ngoại truyện', 'Chuyện xóm tui', 'Chị Mười Ba'... Những ngày cuối năm, cặp sao quay giai đoạn cuối của phim 'Nghề siêu dễ'. Tiến Luật quay thêm show truyền hình Tết và lo kinh doanh. Thu Trang chuẩn bị ra mắt phim Tết chiếu rạp 'Chìa khóa trăm tỷ'.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới