Thứ tư, 1/12/2021, 12:49 (GMT+7)

Tiến Dũng - Đình Trọng tay trong tay trước giờ đi Singapore

Bùi Tiến Dũng và Trần Đình Trọng nắm tay nhau khi cùng tuyển Việt Nam ra sân bay Tân Sơn Nhất để sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Sáng 1/12, tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM để lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Thầy trò ông Park Hang-seo trước đó trải qua chuyến tập huấn 10 ngày tại Vũng Tàu để chuẩn bị cho giải đấu.

Trung vệ Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng nắm tay nhau khi di chuyển vào sân bay. Hai cầu thủ này được gán là 'cặp tình nhân' bởi luôn 'dính như sam' mỗi lần tập trung đội tuyển.

HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ đeo kính chắn giọt bắn để phòng Covid-19.

Trong lúc chờ đợi đồng đội lấy đồ, Công Phượng tranh thủ xem điện thoại.

Quế Ngọc Hải mang hành lý cá nhân vào làm thủ tục lên máy bay. Tuyển Việt Nam sang Singapore với 29 cầu thủ. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng do chưa có giấy phép nhập cảnh nên không bay cùng chuyến với các dồng đội. Hùng Dũng quay trở về Hà Nội tập luyện với CLB và chờ khi nào có giấy phép nhập cảnh mới sang Singapore.

Thủ thành Bùi Tấn Trường mang theo hai kiện hành lý kèm balo và túi đeo chéo.

Tuyển Việt Nam sẽ ở Singapore trong một tháng, từ 1/12/2021 đến 1/1/2022. Trong thời gian này, đội sinh hoạt theo cơ chế 'bong bóng khép kín' - cơ chế di chuyển khép kín giữa sân bay, khách sạn, địa điểm tập luyện và thi đấu...

Tiến Linh vừa kéo hành lý vừa nghe điện thoại. Tiền đạo Bình Dương là niềm hy vọng số một trên hàng công của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Tuấn Anh cùng Công Phượng và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa di chuyển vào trong sân bay.

Duy Mạnh cùng các đồng đội làm thủ tục lên máy bay. Chuyến bay của tuyển Việt Nam khởi hành lúc 12h15, dự kiến hạ cánh vào đầu giờ chiều. Thầy trò ông Park có năm ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận ra quân gặp Lào lúc 19h30 ngày 6/12.

Đương Phạm - Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới