Chủ nhật, 4/8/2024, 14:36 (GMT+7)

Tiệc đính hôn trên du thuyền của Phương Lê - Vũ Luân

Hoa hậu Phương Lê và nghệ sĩ cải lương Vũ Luân tổ chức tiệc đính hôn riêng tư với khoảng 10 người tham dự, trên du thuyền ở TP HCM, tối 3/8.

Phương Lê diện váy cưới sánh đôi Vũ Luân trong bộ suit trắng bảnh bao. Sau hơn một năm hẹn hò, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 và nghệ sĩ cải lương quyết định tổ chức tiệc đính hôn, chuẩn bị về chung nhà.

Người đẹp 7X khoe dáng thon thả, gợi cảm sau khi giảm 15 kg. Cô được nhiều người khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp ở độ tuổi U50 và đã là bà mẹ ba con.

'Em chọn anh bởi anh là người đàn ông tử tế. Em không phải người phụ nữ hoàn hảo nhưng em sẽ yêu anh một cách hoàn hảo nhất. Cảm ơn vì anh đã đến bên đời em, chồng yêu. Em yêu anh rất nhiều', Phương Lê nói với Vũ Luân.

Đôi uyên ương trao nhẫn cho nhau trong sự chứng kiến của 10 vị khách thân thiết nhất với họ.

'Chúng tôi đã lớn tuổi rồi nhưng vẫn quyết định làm tiệc đính hôn để chứng minh chủ quyền thuộc về nhau và chứng tỏ cả hai nghiêm túc trong mối quan hệ này chứ không phải nhằm tạo rùm beng, gây chú ý', Phương Lê nói.

Vũ Luân âu yếm hôn má bạn gái hoa hậu sau màn trao nhẫn đính ước.

Theo Phương Lê, qua tiệc đính hôn, cô muốn chia sẻ niềm vui với khán giả và hy vọng mọi người có thêm niềm tin vào tình yêu của hai, không còn suy nghĩ họ đang diễn để làm hình ảnh, đánh bóng tên tuổi.

Phương Lê - Vũ Luân khoe nhẫn đính hôn.

Cặp sao chuẩn bị bàn tiệc sang trọng với tông màu đỏ chủ đạo, tiếp đón các vị khách tới làm chứng cho ngày kỷ niệm của họ.

Phương Lê vai trần tạo dáng bên Vũ Luân, trên du thuyền neo ở sông Sài Gòn.

Hoa hậu tiết lộ cô và bạn trai dự định sang năm 2025 sẽ tổ chức lễ cưới.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới