Thứ bảy, 7/4/2018, 00:04 (GMT+7)

Tiệc cưới trắng muốt với hơn 1.500 bó hoa thạch thảo

Sau hành trình yêu xa, Thiên Hương và Quốc Tuấn đã về chung một nhà bằng đám cưới trong mơ.

Quốc Tuấn và Thiên Hương sống, làm việc ở hai đất nước khác nhau. Tuấn ở Mỹ, còn Hương lại ở Australia. Họ gặp nhau trong một lần Hương sang Mỹ thăm em của mình. Tuấn là bạn của em gái Hương trong Hội du học sinh người Việt tại Mỹ. Và đó chính là cơ duyên dẫn đến một mối tình lãng mạn.

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Tuấn đã bị thu hút bởi sự dịu dàng, thông minh của Hương. Những cuộc nói chuyện thâu đêm sau đó đã khiến họ ngày càng hiểu nhau nhiều hơn. 
 

Tình cảm vừa chớm nở, Hương và Tuấn đã phải xa nhau khi Hương kết thúc kỳ nghỉ ở Mỹ để trở về cuộc sống thường nhật của mình tại Australia. Khoảng cách địa lý thực sự là thử thách khó khăn với đôi tình nhân này, có lúc tưởng đã kết thúc. Nhưng sự quan tâm của Tuấn, những cuộc điện thoại đường dài, email cùng sự kiên trì đã chinh phục được Hương.

Cả hai quyết định về chung một nhà bằng hôn lễ ấm cúng tại TP HCM - quê hương của cô dâu và chú rể. Không gian tiệc cưới phủ một màu trắng tinh khôi như chuyện tình yêu thuần khiết của Hương và Tuấn. Đó cũng chính là mà cô dâu đã mơ ước về ngày trọng đại của mình.

Hơn 1.500 bó hoa thạch thảo trắng được sử dụng để trang trí cho đám cưới, từ ngoài sảnh tới phía trong phòng tiệc. Cùng với đó là những đóa hồng bạch, những cành lá dương xỉ màu xanh, đem đến cảm giác yên bình, dịu mát. 

100% hoa trang trí tiệc cưới là hoa tươi.

Những dải hoa đan xen nhau xung quanh khu vực sân khấu chính, tượng trưng cho một tình yêu được kéo dài bất tận.

Trải dài hai bên lối đi dẫn lên sân khấu là hàng hoa thạch thảo trắng cùng dây đèn led lung linh. 

Phần vòm hoa trên sân khấu được thiết kế 3D với những đường nét uyển chuyển, dịu dàng.

Không gian tiệc cưới giống như một khu vườn cổ tích.

Bàn Memories và Reception desk cũng được bày trí gọn gàng với hoa tươi, cùng những bức hình ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của Tuấn - Hương. Đây là cách kể chuyện súc tích về chuyện tình yêu vượt qua khoảng cách về không gian để đơm hoa kết trái. 

LinC
Concept & decor by Je t'aime Art

Đánh giá phiên bản mới