Thứ hai, 24/10/2022, 11:51 (GMT+7)

Tiệc cưới thắt chặt an ninh của Đỗ Mỹ Linh

Hà NộiHoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ vài hình ảnh đẹp với ông xã trong ngày trọng đại tối 23/10.

18h30, hôn lễ mở đầu bằng video ghi lại hành trình hai năm gắn bó của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang, trong đó có những hình ảnh lãng mạn khi họ sang châu Âu chụp hình cưới hồi đầu tháng 9. Sau tiết mục múa mở màn của các vũ công trên nền nhạc giao hưởng, chú rể cầm hoa bước ra sân khấu dưới ánh đèn led.

Anh đón Đỗ Mỹ Linh từ tay bố vợ. Bé Gấu - con trai của anh ruột chú rể - xuất hiện, mang theo nhẫn cưới để doanh nhân đeo cho vợ.

Đỗ Vinh Quang thừa nhận khá 'xấu hổ' khi phải bày tỏ tình cảm với vợ trước 2.000 quan khách. Anh nói: 'Trước khi quen em, anh là người sống có kế hoạch, lộ trình. Khi gặp em, đứng trước em hay làm gì, đầu óc anh đều trống rỗng. Anh nhận ra, khi chúng ta sống một cách tự nhiên, chúng ta sẽ thoải mái nhất. Em chính là định mệnh của đời anh, khiến anh có quyết định đi đến ngày hôm nay. Anh yêu em và sẽ luôn luôn như thế'.

Đáp lại chồng, Đỗ Mỹ Linh nói khoảng thời gian họ quen nhau hai năm không dài cũng chẳng ngắn. Lúc quen Vinh Quang, cô mới 24 tuổi, chưa nghĩ đến việc kết hôn. Trong ký ức của cô, Vinh Quang khi ấy là người có gương mặt trẻ măng, non choẹt, đôi lúc hơi ham chơi. Tuy nhiên, sau thời gian yêu nhau, cô nhận ra 'đằng sau gương mặt baby ấy' là người đàn ông rất trách nhiệm, tình cảm, luôn biết quan tâm mọi người xung quanh. Cô khóc, nói: 'Cách anh yêu thương gia đình của mình khiến em muốn trở thành một phần trong gia đình nhỏ của anh. Sau bốn tháng anh cầu hôn em ở Đà Nẵng, chúng mình đã cùng nhau làm nên đám cưới này. Ngày hôm nay có mặt đầy đủ người mình yêu thương, chúng ta hãy tận hưởng mọi khoảnh khắc trong buổi tiệc này. Em yêu anh'.

Đỗ Mỹ Linh và chồng ôm nhau, sau đó cùng cắt bánh, khui rượu mời người thân, quan khách.

Ở phần sau của tiệc, Đỗ Mỹ Linh thay váy, cùng chồng song ca bài Cảm ơn cha, tặng đấng sinh thành. Khi họ hát, màn hình chiếu những hình ảnh từ thuở ấu thơ đến lúc trưởng thành của cả hai. Sau đó, họ tiếp tục khiêu vũ giữa không gian lãng mạn của tiệc cưới.

Đỗ Mỹ Linh nhảy với bố chồng và chồng
 
 

Doanh nhân Đỗ Quang Hiển nhảy cùng Đỗ Vinh Quang và Đỗ Mỹ Linh - trên nền nhạc mashup 'Tình đã đầy một tim - Lưu số em đi' - trong tiệc cưới của hai con.

Dàn hoa, á hậu gồm Phương Nga, Tiểu Vy, Ngọc Hân, Thùy Dung, Tường San, Diễm Trang, Tú Anh, Hoàng Anh... đến chúc mừng hạnh phúc Đỗ Mỹ Linh.

Lương Thùy Linh bắt hoa cưới của Đỗ Mỹ Linh
 
 

Lương Thùy Linh là người bắt được hoa cưới của Đỗ Mỹ Linh. Cô dâu liền trêu người đẹp 'hiện chưa có người yêu nhưng năm sau sẽ lấy chồng'.

Không gian cưới được trang hoàng như tòa lâu đài.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai thứ hai của doanh nhân Đỗ Quang Hiển - người thường được truyền thông gọi bằng tên Bầu Hiển. Chồng của Đỗ Mỹ Linh là một trong những doanh nhân trẻ nổi bật nhất Việt Nam vài năm gần đây. Anh còn giữ chức Chủ tịch CLB Hà Nội ở tuổi 25, trở thành chủ tịch câu lạc bộ trẻ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 trong một gia đình tri thức ở phố cổ Hà Nội. Từ ngày đăng quang, cô nỗ lực xây dựng hình ảnh không scandal và hiện phát triển sự nghiệp làm MC, bên cạnh kinh doanh thời trang.

Thiên Anh

Ảnh: Linh Chí Lê

Đánh giá phiên bản mới