Thứ ba, 24/5/2022, 07:54 (GMT+7)

Tiệc cưới ở biển của Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Diễn viên Phương Trinh Jolie và chồng có lễ cưới lãng mạn ở bãi biển trong một khu resort tại Đà Nẵng hôm 23/5.

Phương Trinh cho biết buổi tiệc được tổ chức ấm cúng, trang trọng, giới hạn 20 khách mời là bạn bè, người thân của vợ chồng cô.

Tiệc cưới bắt đầu lúc 18h với thời tiết mát mẻ. Lý Bình mặc áo sơ mi và quần lụa màu trắng. Phương Trinh Jolie mặc đầm ren xuyên thấu tiệp màu lấy cảm hứng từ biển của nhà thiết kế Lâm Lâm. Cô không đeo trang sức cầu kỳ, chỉ hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi khuyên tai ngọc trai nhỏ. Ca sĩ tết tóc đuôi ngựa, đeo phụ kiện cài đầu hình sao biển.

Cặp sao nâng ly, gửi lời cảm ơn bạn bè, gia đình đã không ngại đường xa đến chung vui. Lý Bình nói anh muốn sớm có con với Phương Trinh Jolie trong khi ca sĩ hứa sẽ luôn tôn trọng, tin yêu anh như những ngày đầu mới quen. Cô mong mình đi đâu, làm gì cũng có Lý Bình bên cạnh.

Bà Lý Thị Xuân Mai - mẹ Lý Bình - nhắn nhủ hai con: 'Hai con giỏi nên mẹ rất yên tâm. Mẹ mong lúc nào hai đứa cũng 'tương kính như tân' vì cuộc sống vợ chồng đôi lúc sẽ có những trục trặc, phải nắm tay nhau vượt qua thì hôn nhân mới vững bền, hạnh phúc. Mẹ chỉ có một mình Lý Bình, giờ có thêm Trinh và Mia (con gái riêng chín tuổi của Phương Trinh). Đặc biệt Mia là cục cưng của mẹ. Hai bà cháu lúc nào cũng có nhau, thủ thỉ bên nhau'.

Phương Trinh ôm mẹ chồng, gửi lời cảm ơn bà. Cô nói mình mất mẹ từ sớm nên xem mẹ chồng như mẹ ruột. Cô hứa sẽ luôn yêu thương, hiếu thảo với bà.

Phương Trinh Jolie lần đầu giới thiệu chị gái trong tiệc cưới. Cô tiết lộ chính chị ruột là người đăng ký cho cô dự thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006, ủng hộ cô theo đuổi nghệ thuật. Chị ruột của ca sĩ xúc động khi thấy em gái tìm được 'một nửa' hạnh phúc. 'Tôi lúc nào cũng mong Trinh hạnh phúc, tôi đợi mãi mới đến hôm nay. Mong chúng ta mãi là gia đình', cô nói.

Phương Trinh Jolie và chồng chụp hình cùng các khách mời. Họ cùng thưởng thức tiệc nướng, nhảy múa bên bờ biển.

Phương Trinh Jolie khoe đường cong nóng bỏng trong ngày vui.

Tiệc cưới có gam màu trắng chủ đạo. Cổng cưới được trang trí hoa tươi đơn giản.

Trước đó, cặp sao làm đám cưới hôm 25/4 tại TP HCM sau ba năm yêu. Sáng cùng ngày, họ tổ chức lễ rước dâu ở nhà riêng tại quận Bình Thạnh. Lý Bình mang 88 lượng vàng trị giá 6,1 tỷ đồng cùng trang sức kim cương hai tỷ đồng hỏi cưới Phương Trinh.

Ca sĩ tên thật Nguyễn Ngọc Phương Trinh, sinh năm 1988, quê An Giang. Phương Trinh được biết đến khi đoạt giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006. Năm 2011, cô gia nhập nhóm Amigo G cùng Ngân Khánh và Lan Trinh nhưng nhóm nhanh chóng tan rã. Năm 2014, cô đổi nghệ danh thành Phương Trinh Jolie để theo đuổi con đường solo. Cô từng phát hành các MV như: Nếu yêu thương là chuyện một người, Em không muốn cô đơn, Yêu đi, Nobody Like You... Ngoài ca hát, cô còn lấn sân điện ảnh. Hiện thu nhập của người đẹp chủ yếu đến từ công việc bán hàng online.

Lý Bình sinh năm 1991, được biết đến từ sau danh hiệu quán quân cuộc thi Ngôi sao mới. Anh bén duyên với phim ảnh qua dự án Chiến dịch chống ế năm 2015. Những năm gần đây, anh được chú ý qua các phim Chồng người ta, Bánh mì ông Màu 2, Trói buộc yêu thương...

Podcast Trà đá cùng sao: Diễn viên Lý Bình
 
 

Lý Bình: 'Tôi thương con riêng của Phương Trinh Jolie như con mình'. Video: Thiên Anh - Đình Tùng

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới