Chủ nhật, 16/10/2022, 18:55 (GMT+7)

Tiệc cưới ở biển của Liêu Hà Trinh

Khánh HòaMC Liêu Hà Trinh và chồng cưới ở bãi biển trong một khu resort tại Cam Ranh hôm 15/10.

Ban đầu, vợ chồng Liêu Hà Trinh chỉ muốn tổ chức một buổi gặp gỡ thân mật với những người bạn ngoại quốc của doanh nhân Anh Khoa, vì họ đã vượt hơn 10.000 km từ Hà Lan về Việt Nam dự cưới. Tuy nhiên, bạn bè và người thân của cặp tân lang - tân nương đã âm thầm tổ chức bữa tiệc như một lễ cưới ấm cúng với cổng hoa, bàn tiệc theo phong cách châu Âu.

Anh Khoa mặc suit đen bảnh bao, còn Liêu Hà Trinh mặc đầm trần vai dáng ball gown tôn hình thể. Cô đeo bông tai và voan đội đầu hoàn thiện vẻ ngoài. Cặp vợ chồng 'khóa môi' trước biển.

Do thời tiết tại Cam Ranh mưa lớn, tiệc cưới trên biển dưới ánh hoàng hôn của họ không được diễn ra như mong đợi. Liêu Hà Trinh và chồng quyết định ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn dưới cơn mưa phùn, sau đó đãi tiệc rượu với các khách mời ở bên trong resort.

Anh Khoa gọi hành trình trở thành bạn đời của anh và vợ là 'chuỗi ngày giông bão'. 'Từ những khoảng thời gian yêu xa chờ đợi, ngày lễ gia tiên và đám cưới chính tại TP HCM cũng diễn ra trong thời tiết khó khăn, mưa gió. Ngay cả tiệc riêng trên biển của chúng tôi cũng không suôn sẻ. Nhưng vì thế mà cả hai muốn gắn kết với nhau nhiều, luôn hướng về đối phương bằng sự chân thành và yêu thương', anh nói.

'Mưa thì mưa, vợ chồng tôi vẫn xông ra biển chụp một bộ ảnh với chiếc cổng xinh xinh mà lẽ ra sẽ có mặt mọi người dưới hoàng hôn rực rỡ. Gió ở tứ phía, mưa tạt trên đầu, trời xám và sóng gào. Tôi nói với chồng rằng có lẽ hôm nay không phải là một ngày đẹp trời và thắc mắc sao hai đứa cứ phải đi qua những tình huống éo le. Nhưng anh nói: 'Không sao, chẳng phải lời nguyện của chúng ta là: bên nhau cả khi bình yên lẫn giông bão hay sao?'. Từ nghĩa bóng và nghĩa đen của 'bình yên - giông bão' lại mang thêm cho vợ chồng tôi một bài học: thời tiết tốt nhất vẫn là tâm trạng trong lòng. Khi nào chúng ta còn hướng về nhau, còn muốn ở bên nhau, thì đông hay vắng, dù mưa hay nắng, dù sau lưng chẳng còn ai…, chỉ cần bàn tay bên cạnh vẫn đỡ tấm lưng, thì ngày đẹp trời vẫn luôn ở phía trước', Liêu Hà Trinh tâm sự.

Tối cùng ngày, cặp vợ chồng nâng ly, gửi lời cảm ơn bạn bè, gia đình đã không ngại đường xa đến chung vui.

MC Minh Xù, Khả Như, Thanh Duy từ TP HCM ra Cam Ranh dự bữa tiệc thân mật của đồng nghiệp.

Chứng kiến bạn thân Liêu Hà Trinh viên mãn sau thời gian yêu xa, Khả Như bật khóc. Cô nói nếu bản thân rơi vào hoàn cảnh yêu xa, hai năm không gặp bạn trai và nhiều lần dời cưới, có lẽ mối quan hệ ấy sẽ không bền chặt. Nhìn vào tình yêu của Hà Trinh và chồng, cô không chỉ ngưỡng mộ mà còn mong bạn thân sẽ được che chở, nương tựa khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Trước đó, vợ chồng Liêu Hà Trinh làm đám cưới hôm 10/10 tại TP HCM sau 5 năm yêu. Sáng cùng ngày, họ tổ chức đám hỏi ở nhà riêng của cô dâu tại quận 12.

Liêu Hà Trinh quen Anh Khoa qua mạng dịp Noel 2017 - lúc cả hai thấy chông chênh, chịu nhiều tổn thương vì những mối tình trước. Anh Khoa sinh năm 1990, nhỏ hơn Hà Trinh hai tuổi, là doanh nhân trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn tại Hà Lan. Ngày đầu gặp mặt, họ không đặt mục tiêu hẹn hò nên trò chuyện thoải mái và trở thành bạn bè. Sau này, tình cảm nảy sinh, Hà Trinh yêu mến Anh Khoa vì trong mắt cô, anh là người hiếu thảo, tử tế, thông minh, tự lập trong công việc lẫn cuộc sống. Tháng 6/2019, Hà Trinh được Anh Khoa cầu hôn. Sau buổi cầu hôn, Anh Khoa về Hà Lan tiếp tục công việc. Họ xa nhau hai năm vì dịch bệnh. Hồi tháng Hai, Liêu Hà Trinh gặp lại ông xã. Cả hai sống chung tại TP HCM tám tháng qua.

MC sinh năm 1988, từng nhận giải Én Vàng - Người dẫn chương trình truyền hình 2016. Cô đã ra mắt các tập thơ, tản văn: Tự tình lúc 0 giờ, Nợ nhau lời tạm biệt, Cúc họa mi... Cô còn đóng các sitcom: Già néo đứt dây, Lật mặt showbiz...

Liêu Hà Trinh bày tỏ tình cảm với chồng
 
 

Liêu Hà Trinh bày tỏ tình cảm với chồng trong hôn lễ hôm 10/10. Video: NVCC

Thiên Anh

Ảnh: Nguyễn Huy - Nhân Thành Phan

Đánh giá phiên bản mới